Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Căn hộ Saigon Panorama

Căn hộ Saigon Panorama – hội tụ cảnh đẹp ấn tượng


Trải qua quãng đường 23 năm trên hành trình kiến tạo công đồng nhân văn tiên tiến từ những mét vuông xây dựng trong từng dự án, tâp đoàn Novaland đã làm nên một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế. Với sự tin tưởng được gây dựng từ bước đầu khởi nghiệp, cho đến nay Novaland đươc đánh giá là một trong những công ty bất động sản có uy tín nhất. Chính điều đó đã làm tiên đề cho các dự án lớn ra dời tiếp nối nhau. Từ dự án Sunrise City trên đường Nguyễn Hữu Thọ cho đến căn hộ The Sun Avenue tọa lạc tại quận 2, dự án căn hộ Newton Residence,…



Điểm chung của các dự án này hướng tới phân khúc căn hộ cao cấp, tích hợp các tiện ích tiên tiến nhất, phục vụ tốt cho khách hàng trong nước đặc biệt là người ngoại quốc. Khi Pháp luật ban hành điều luật cho phép người nước ngoài đầu tư và mua nhà tại Việt Nam thì thị trường bất động sản lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong khi các nhà đầu tư khác mong chờ công văn hướng dẫn của Nhà nước thì tập đoàn Novaland quyết định mạnh mẽ, xác định chiến lược Marketing hướng tới phân khúc người nước ngoài, tập trung khai thác đối tượng tiềm năng này nhưng cũng không quên đẩy mạnh khách hàng trong nước. Có thể nói những quyết định đúng thời điểm, có chút táo bạo liều lĩnh góp phần làm nên sự khác biệt của tập đoàn Novaland như hiện nay.

Theo thông kê thì khách ngoại, Việt kiều quan tâm tới các dự án khu Đông thành phố nhưng Saigon Panorama vẫn là một trong những dự án thu hút nhiều khách hàng quan tâm với vị trí thuận lợi, ngay tại công trường Mê Linh, đặc biệt là cảnh quan cực kì thu hút với các hướng nhìn đẹp, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt mà không phải ở đâu cũng có.

Có thể nói căn hộ Saigon Panorama tọa lạc tại vị trí đắc địa hiếm có một dự án nào sở hữu được một vị trí vàng như vậy. Bên cạnh việc căn hộ nằm trên đường lớn Hai Bà Trưng thì cơ hội mới được mở ra khi nó nằm trong Công viên cảng du lịch Bạch Đằng, thật khó để nói được mức độ phát triển sau khi dự án đi vào hoạt động. Một điều làm nên sức hút của căn hộ Saigon Panorama là điểm hội tụ hoàn hảo về vị trí và tầm nhìn đẹp, thông thoáng, đón gió mát từ hướng sông Sài Gòn. Hơn thế nữa chúng ta có thể  nhìn trực diện quảng trường lớn nhất Việt Nam – khu đô thị mới Thủ Thiêm, đặc biệt là đến dịp lễ Tết, cảnh bắn pháo hoa còn sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Sài Gòn về đêm đẹp và rực rỡ, được mệnh danh là “thành phố không ngủ” bởi các hoạt động đa dạng phong phú. Nếu nhìn trên cao xuống của căn hộ Saigon Panorama, không gian vừa có cảnh sông nước, những ánh đèn đường, kết hợp với hàng loạt ánh sáng khác tạo nên một Sài Gòn về đêm luôn rực  rỡ, lung linh. Đó là điều thú vị mà chúng ta có thể được trải nghiệm khi đến với căn hộ dự án Saigon Panorama.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét