Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

BẠN CÓ NÊN CHO NGƯỜI KHÁC THUÊ NHÀ?

Với giá cho thuê tăng cao, bạn có thể suy ngẫm nếu bây giờ là thời gian để trở thành một chủ nhà thì có nên hay không? Nó rất có lợi khi bạn cho thuê căn nhà hiện tại của mình để thu lợi nhuận.

Lợi thế của việc thuê nhà của bạn là bạn đang có khả năng trả một lãi suất thế chấp nhà cửa, hơn nữa làm cho nó dễ dàng hơn để tạo ra lợi nhuận nhiều hơn nếu bạn mua các tài sản cho thuê với một thế chấp với lãi suất cao hơn. Nếu như bạn đã sở hữu một ngôi nhà có giá trị, cho phép cạnh tranh tốt trên thị trường cho thuê để bạn có thể sử dụng lợi nhuận, thu hồi vốn và tiếp tục cho thuê.

Giả sử bạn đang hiện hành về thế chấp, có điểm số tín dụng để mua nhà khác, và để dành đủ tiền cho một khoản thanh toán mới, bây giờ có thể là thời điểm lý tưởng để thêm một sự đầu tư cho thuê với danh mục đầu tư của bạn.



Bất động sản luôn luôn phục vụ như là một hàng rào chống lại lạm phát và chống lại các khoản đầu tư khác, do đó, điều đầu tiên cần làm là tìm hiểu làm thế nào để so sánh giá thuê giá nhà trong khu vực của bạn. Chuyên viên bất động sản có thể cung cấp cho bạn với các doanh nghiệp so sánh thị trường mà chỉ cho bạn có bao nhiêu ngôi nhà được cho thuê cho mỗi foot vuông và nhanh như thế nào họ thuê, cũng như đối với những gì có thể so sánh giá nhà đang bán.

Nếu thu nhập cho thuê là đủ để trang trải tiền nhà, bạn đang ở trong tình trạng khá tốt, nhưng có những chi phí khác để xem xét, chẳng hạn như thuế thu nhập, quảng cáo, phí niêm yết và quản lý, và bảo trì.

Đối với các mục đích thuế thu nhập, thế chấp hiện tại của bạn không được coi là chi phí kinh doanh mà bạn có thể khấu trừ như vật tư văn phòng hoặc mua sắm thiết bị. Bạn sẽ phải trả thuế trên tổng số tiền lãi này, sửa chữa ít hơn và chi phí quản lý, nếu có. Trên mặt khả quan, nếu bạn bán các tài sản trong thời hạn năm năm và bạn đã chiếm nhà hai của những năm năm, có thể bạn sẽ không phải trả lãi vốn tại tất cả lên đến $ 250,000 cho một cá nhân hoặc $ 500,000 cho một cặp vợ chồng.

Khi bạn biến nhà bạn thành một căn nhà cho thuê, nó không còn là một nhà cửa vườn tược mà sẽ là một doanh nghiệp. Luật thuế yêu cầu bạn phải tạo ra lợi nhuận trong vòng ba năm phát động một doanh nghiệp, hoặc nếu không bạn sẽ không thể để mất các khoản khấu trừ liên kết với nó. Ngoài ra, sẽ phải trả thêm tiền thuế tài sản như bạn cũng sẽ mất tỷ lệ khấu trừ nhà cửa vườn tược, vì bạn sẽ được áp dụng cho các khoản khấu trừ nhà cửa vườn tược trên ngôi nhà mới của bạn.

Mặt khác, một trong những cách tốt nhất để xây dựng vốn cổ phần là để có ai đó trả tiền thế chấp của bạn cho bạn. Các bạn còn sở hữu căn nhà của bạn và còn nó thuê, càng có nhiều các bảng khấu hao biến có lợi cho bạn. Mỗi thanh toán khoản vay này được làm bằng gốc và lãi. Các bạn còn sở hữu căn nhà của bạn, lớn hơn tỷ lệ phần trăm mà đi theo hướng giảm chính.

Căn cứ vào giá mua của nhà bạn, bạn có thể trừ "khấu hao" từ thu nhập của bạn mỗi năm bạn thuê nó, nhưng số tiền này giảm dần theo thời gian. Bạn cũng có thể khấu trừ một số bảo trì và cải thiện chi phí mà không có sẵn cho khách hàng thường. Xem chuyên viên thuế vụ của bạn để biết thêm thông tin.

Có những ưu và nhược điểm của việc trở thành một chủ nhà khác. Bạn sẽ được giao dịch với những người không tôn trọng nhà của bạn nhiều như bạn làm và có thể gây ra thiệt hại. Họ có thể bỏ đi mà không phải trả tiền thuê tháng cuối cùng. Bạn sẽ có hai ngôi nhà để duy trì, và có thể nhận được thông báo vỡ đường ống dẫn nước hoặc thiết bị gọi vào giữa đêm. Trên mặt khác, người thuê nhà cho một gia đình có xu hướng lớn hơn, trách nhiệm hơn và vẫn còn cư ngụ. Ngoài ra nhiều thiệt hại được khấu trừ thuế cho chủ nhà.

Hỏi bất động sản chuyên nghiệp của bạn hay một ai đó mà bạn biết những người sở hữu tài sản cho thuê để có thêm những hiểu biết. Họ sẽ có thể chia sẻ những tình huống quản lý tài sản thực tế và chi phí có thể giúp bạn quyết định xem đây là bước đi đúng đắn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét