Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mua nhà khi tự chủ về tài chính

Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà thầu, thợ hoặc là freelancer, nó có thể là một thách thức cố gắng để có được một khoản vay mua nhà khi bạn đang tự làm chủ. Tuy nhiên, Nathan McMullen, người đứng đầu của sản phẩm và kỹ thuật số tại RAMS, chuyên giúp đỡ người vay tự làm chủ thực hiện ước mơ của họ về quyền sở hữu nhà, nói được tự mình làm không cần giữ lại.

phongkhach

Tại sao những người cho vay thận trọng hơn?

McMullen nói cho vay thường yêu cầu người vay tự làm để nhảy qua một vài giai đoạn. "Một người là lao động tự do có thể trải nghiệm biến động thu nhập tốt hơn những người được kiểm tra thường xuyên trả lương hai tuần một lần."
"Một thách thức cho vay tự làm chủ là nó có thể khó khăn hơn cho người cho vay để có được một bức tranh rõ ràng hơn về thu nhập của họ, so với nhân viên PAYG, nơi mọi thứ trong giấy chứng nhận màu đen và trắng ngay trên payslips và nhóm."
Nếu không có tài liệu hướng dẫn PAYG, McMullen nói vay vốn tự làm chủ thường có ba lựa chọn:

1. Cung cấp đầy đủ tài chính

"Điều này có nghĩa là cung cấp cho người cho vay với lợi nhuận cá nhân và thuế doanh nghiệp của bạn trong hai năm qua," ông nói.
Trong khi bạn không cần phải tổ chức và khai thuế, lợi thế cung cấp tất cả các tài liệu này là bạn có thể vay lên đến 95 phần trăm giá trị của tài sản. "Về cơ bản, bằng cách cung cấp tất cả các tài liệu tài chính của bạn, bạn cho mình cơ hội tốt nhất có thể có được đơn xin vay tiền đã phê duyệt."
"Tất nhiên, nếu bạn vay với hơn 80 phần trăm cho vay với tỷ lệ giá trị (LVR), bạn vẫn sẽ cần phải trả tiền cho vay thế chấp bảo hiểm (LMI)," McMullen nói.
phòng sinh hoạt cộng đồng(1)

2. Áp dụng sử dụng báo cáo hoạt động kinh doanh của bạn (BAS)

McMullen cho biết một số ngân hàng cho phép người nộp đơn tự làm để áp dụng cho một khoản vay mua nhà bằng cách cung cấp 12 tháng báo cáo BAS. "Những cung cấp cho vay với một chỉ số về doanh thu trong kinh doanh. Người cho vay thông thường sẽ áp dụng một tỷ lệ cho rằng doanh thu như là một cách để đánh giá sự thu nhập được sản xuất bởi các doanh nghiệp sau đó được sử dụng để ước tính có bao nhiêu bạn có thể mượn. "

3. Cung cấp một Giấy chứng nhận vay của Tuyên bố thu nhập

Một lựa chọn thứ ba là để cung cấp một hình thức hoàn thành kế toán của bạn, gọi là Giấy chứng nhận vay của Tuyên bố thu nhập. "Tuyên bố này được thực hiện bởi nhân viên kế toán của bạn, dựa trên kiến ​​thức của mình hoặc của doanh nghiệp và là một ước tính hợp lý về thu nhập hàng năm của bạn trước thuế, phù hợp với mức thu nhập năm tài chính trước đó."
"Một giấy chứng nhận vay của Tuyên bố thu nhập thường được cung cấp trong trường hợp người nộp đơn có một mối quan hệ lâu dài với kế toán của họ, nhưng vì lý do gì, tờ khai thuế đã không được chuẩn bị và / hoặc có khiếu nại."
Một bất lợi của việc áp dụng cho một khoản vay bằng cách sử dụng báo cáo BAS của bạn hoặc Giấy chứng nhận vay của Tuyên bố thu nhập là bạn chỉ có thể vay tối đa là 80 phần trăm giá trị của tài sản. "Điều này có thể gây khó khăn cho một số người vay, người có thể tìm thấy nó khó khăn để tiết kiệm tiền gửi trăm 20 cũng như các chi phí khác liên quan đến việc mua một ngôi nhà," ông nói.

Những gì người khác xem xét

McMullen nói lưu giữ hồ sơ tốt là quan trọng đối với tự làm mọi người tìm cách để mua bất động sản. "Nếu bạn muốn nhập vào thị trường bất động sản, hoặc thậm chí mua tài sản thứ hai hoặc thứ ba của bạn, nó thực sự có phải trả tiền để được trên đầu trang của kế toán và kinh doanh tài chính của bạn, để khi nói đến thời gian để đưa vào đơn xin vay tiền của bạn, bạn sẵn sàng. "
"Nếu bạn có thể xây dựng một lịch sử tiết kiệm trong thời gian ít nhất là sáu tháng, mà cũng có thể làm việc trong lợi của bạn khi áp dụng cho một khoản vay mua nhà," ông nói.
"Đề nghị khác là để tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia cho vay mua nhà và kế toán của bạn trước khi áp dụng cho một khoản vay mua nhà. Bằng cách đó bạn sẽ có một ý tưởng thô của bao nhiêu bạn có thể vay và từ đó, trước khi bạn bắt đầu quá trình. "
Là nhu cầu tự làm chủ không phải là một rào cản đối với quyền sở hữu nhà. Mặc dù bạn có thể cần phải cung cấp tài liệu hơn các ứng PAYG, với một chút về kế hoạch phía trước bạn thành công có thể đảm bảo một khoản vay mua nhà hoặc một căn hộ như căn hộ Oscar Residence thuộc dự án Novaland hoặc căn hộ Novaland Tower với những tiện nghi hiện đại nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét