Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Đào Duy Từ quận 10

Với chặng đường hơn 10 năm gắn bó trong lĩnh vực bất động sản, công ty Saigon New Land hoàn toàn tự tin là đối tác tin cậy của khách hàng. Từ chuyên mục bán nhà chính chủ quận 1, bán nhà phố quận 3 chúng tôi mở rộng ra bán nhà giá rẻ quận 10bán nhà quận Phú Nhuận. Chúng tôi tập trung vào 4 quận trung tâm để cung cấp cho quý khách những căn nhà đầy tiềm năng, giá trị ngày càng tăng trong một thị trường rộng lớn. Cụ thể hơn, với việc tìm hiểu và xác thực thông tin bán nhà đường Đào Duy Từ thuộc quận 10, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã phân tích, đánh giá về cấu trúc, thiết kế, phong thủy của ngôi nhà... nhằm đưa đến cho quý khách hàng một cái nhìn trực quan nhất những gì mà căn nhà mang lại.
Nói đến quận 10, là một trong những quận trung tâm của  thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy quận này  có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội với các quận 1, 3  và các quận ngoại thành. Các lĩnh vực giáo dục luôn đạt chất lượng cao, các trường đại học có tiếng như Đại học Bách Khoa, Học viện Hành Chính Quốc gia, Đại học kinh tế,...ngoài ra còn rất nhiều trường mầm non, trường tiểu học, trung học. Quận 10 cũng là nơi có y tế rất phát triển, tập trung các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện nhân dân 115,.... Với những điều kiện như vậy thì quận 10 rất lý tưởng làm nơi an cư lạc nghiệp.
IMG_2724-1
Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin bán nhà đường Đào Duy Từ đang hot trên thị trường hiện nay.
Gia đình chuyển công tác ra Bắc cần bán gấp căn nhà thuộc quận 10, đường Đào Duy Từ. Căn nhà tọa lạc trong  kiên cố, khu vực cực kì an ninh, dân trí cao, sạch đẹp, khu vực tiện kinh doanh, cho thuê mặt bằng hoạc căn hộ dịch vụ. Hiện nhà đang cho thuê  40 triệu/tháng.
Đường rộng 15m lưu thông hai chiều, xe hơi quay đầu được một cách dễ dàng. Thêm vào đó là trong vòng 200m căn nhà rất gần các tiện ích như : sân vận động Thống Nhất, bệnh viện, Trường Đại Học Kinh tế, đi siêu thị Coopmart thuận tiện. Đặc biệt có ngôi chùa Phật Quang không gian yên tĩnh nơi của Phật có thể tịnh tâm, đi chùa cầu an...
 Căn nhà được xây dựng vững chắc với diện tích 4.8x26m, kết cấu 2 lầu  đẹp mắt, nội thất cao cấp có sẵn quý khách chỉ cần dọn vào ở ngay không cần chỉnh sửa. Nay gia đình phải chuyển ra Bắc cần bán gấp cho khách thiện chí có nhu cầu thực sự hoặc nhà đầu tư biết nắm bắt
 với giá 15 tỷ, còn có thể thương lượng thêm.   

Mọi chi tiết xem nhà xin liên hệ Anh Phát 0944 978 338 hoặc trực tiếp công ty Saigon New Land để được tư vấn hỗ trợ xem nhà, nhanh chóng chọn được một căn nhà như ý muốn có giá tốt nhất, đảm bảo không qua trung gian. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét