Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán Gấp Nhà Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Bán Gấp Nhà Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Bán nhà Bán nhà đường Thành Thái, một con đường đẹp của quận 10 với nhiều tiện ích, khu kinh doanh sầm uất. Căn nhà tọa lạc tại vị trí cực đẹp, khu dân cư an ninh – lịch sự, hẻm rộng thông ra nhiều đường lớn, trước nhà là trường học, tiện ở hoặc kinh doanh, gần trường mầm non, trường ĐH Bách Khoa, TT dạy lái xe quân khu 7, chợ, BV Trưng Vương, BV 115,…Chính vì điều kiện thuận lợi như vậy nếu không quyết định đầu tư mua ngay thì cơ hội làm ăn thành công từ căn nhà đắc địa này sẽ nhỏ dần hoặc sẽ rơi vào tay người nào biết nắm bắt nhanh.
Nhà có diện tích : 5,65 x 16m, 1 trệt, 4 lầu, có 10 phòng ngủ, 11 toilet, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp. Cùng với đó là nội thất đẹp, tiện nghi, đồ gỗ cao cấp, sang trọng đảm bảo quý khách xem sẽ thích ngay. Căn nhà có 2 đồng hồ điện nước chính, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời tiện lợi, 2 sân thượng rộng 43m2, 1 sân sau rộng rãi. Nhà mới xây, sổ hồng chính chủ năm 2015. Hiện tại đang cho thuê 40 triệu /tháng, hợp đồng vẫn còn hiệu lực 3 năm nên đây là thời gian gấp rút để quý khách đứa ra quyết định nhanh chóng, nắm bắt cơ hội ngàn vàng này, nếu không sẽ để lỡ mất dịp khai thác tiềm năng lớn của ngôi nhà.

Giá khởi điểm là 8,6 tỷ, thương lượng với khách có thiện chí và thanh toán nhanh chóng. Vì gia đình chúng tôi đi định cư tại nước ngoài nên đành bán căn nhà này với giá rẻ để thu xếp kịp thời. Thực sự với kết cấu và vị trí dắc địa căn nhà mang lại thì không có lý do gì để quý khách do dự không dứt khoát mua ngay, đầu tư nhanh thắng lợi nhanh. Với một đầu óc biết kinh doanh, nắm bắt thị hiếu thì việc mở một nhà hàng cao cấp phục vụ tầng lớp có mức sống cao hoặc quán ăn bình dân phục vụ một lượng lớn giới trung lưu, học sinh sinh viên cũng rất thực thi. Bên cạnh đó, có thể chỉnh sủa, trang trí lại tạo nên một quán cafe mang nét riêng độc đáo, thu hút những người thích sự thú vị, yên tĩnh. Hoặc không cần thiết làm gì cả, chỉ cần đầu tư mua nhà rồi cho thuê lại mặt tiền nhà, các tầng phía trên với giá cao thì quý khách sẽ thu lại vốn nhanh chóng và lợi nhuận sẽ tăng chóng mặt.


Liên hệ xem nhà miễn phí: 091 7276 599 A Minh( miễn trung gian). Không chỉ bán nhà quận 10 giá tốt, chúng tôi còn cung cấp thông tin bán nhà đẹp quận 1, bán nhà đẹp quận 3 bán nhà chính chủ quận Phú Nhuận nhà đẹp, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty Saigon New Land luôn hướng tới là một công ty môi giới bất động sản hàng đầu, chính vì vậy nếu quý khách đặt niềm tin nơi đây, chúng tôi sẽ dốc toàn tâm toàn lực để tìm kiếm căn nhà đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét