Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Đường Trương Định – Con đường nên thơ giữa Sài Gòn







Đường Trương Định bắt đầu với những dãy phố sầm uất như một dấu ngang nối liền với chợ Bến Thành, nơi tập trung rất nhiều du khách nước ngoài. Nhưng băng qua một chút Sài Gòn nhộn nhịp ấy, không gian bỗng chuyển mình theo tiếng chuông ngân vang từ ngôi đền uy nghiêm, cổ kính - Đền thờ Ấn Giáo. Nét độc đáo và nên thơ của con đường đặc biệt này làm lòng người dịu lại, tìm thấy sự thanh thản giữa những bộn bề cuộc sống.


1 (23)Từ đại lộ Lê Lợi rộng lớn, sầm uất, hướng dòng xe rẽ vào con đường một chiều lác đác lá me bay. Không mang đậm dấu ấn lịch sử như Lê Duẩn, không hiện đại đặc sắc như phố thời trang ở Nguyễn Trãi, cũng không phảng phất nét cổ kính trầm tư như Pasteur những buổi chiều tắt nắng, đường Trương Định, con đường đưa ta trôi qua nhiều cảm nhận khác nhau qua từng đoạn đường, góc phố. Cả về sự náo nhiệt của các hoạt động kinh doanh lẫn sự thanh tĩnh hiếm có nơi trung tâm Sài thành này.
Con đường Trương Định rất đáng được chọn làm nơi gắn bó của mỗi người. Sở hữu một căn nhà nơi đây thì thực là một điều may mắn. Tuy nhiên, thông tin bán nhà đường Trương Định tràn lan trên Internet khiến cho khách hàng hoang mang, không biết đâu là chính xác, rất dễ rơi vào đường dây môi giới, chèo lái của những cá nhân, tổ chức không uy tín. Đến với công ty Saigon New Land, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin bán nhà chính chủ quận 1 đường Trương Định.Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp hạng mục bán nhà hẻm chính chủ quận 1 Bởi lẽ, chúng tôi có các chuyên gia bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tụy với nghề, nhiệt tình, phong thái chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra. 
Quý khách hàng hãy xem qua thông tin một số căn nhà đẹp trên con đường Trương Định:
Căn nhà tọa lạc trên vị trí vàng đắc địa ngay khúc Trương Định & Lê Thánh Tôn - khu trung tâm kinh doanh thương mại khách sạn nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Thành. Chính vì vị trí đắc địa như vậy nên căn nhà này rất thuận tiện trong việc sử dụng mặt bằng để kinh doanh, cho thuê thu nhập cao ổn định.
Cấu trúc cuả căn nhà gồm  trệt, lửng và 4 lầu, mỗi phòng đều có toilet riêng tiện nghi. Với diện tích: 4m3 x 20m và được thiết kế bởi các nhà kiến trúc sư tài năng, nhiều năm kinh nghiệm thì quý khách sẽ rất ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hiện đại nhất. Chính vì vậy đây là cơ hội duy nhất cho nhà đầu tư có tầm nhìn lớn trên vị trí vàng, đắt lộc này. Giá trị của căn nhà sẽ còn tăng cao trong tương lai. Hiện tại đang cho thuê thu nhập 5000USD/ tháng. Hợp đồng 5 năm. Hội tụ những điều kiện thuận lợi nên trên thị trường không có căn thứ 2, giá tốt hơn, diện tích rộng hơn, vị trí đắc địa hơn căn nhà này.
1 (71)Giá bán cho ngôi nhà này là: 29 tỷ, còn thương lượng với khách hàng có thiện chí, thực sự muốn mua, thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo thủ tục nhanh gọn, giao nhà ngay và tuyệt đối không hợp tác với môi giới.
Cơ hội sở hữu vị trí bất động sản hàng đầu đất Sài Thành
Nằm ngay vị trí đắc địa trong khu phố an ninh sang trọng, sầm uất nhất quận 1, căn nhà bán đường Trương Định là cơ hội rất tốt không chỉ để ở mà còn để đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn, spa chăm soc sắc đẹp, căn hộ dịch vụ... thu nhập hàng tháng luôn cao. Hiện tại đang cho thuê thu nhập 300 triệu/tháng. Hơn nữa nhà  ngay chợ Bến Thành, công viênTao Đàn càng tạo điều kiện cho công việc thuận lợi.
Được các chuyên gia về thiết kế chăm chút từ ngoài vào trong, căn nhà với diện tích 4m3 x 28m bao gồm 1 trệt 2 lầu mang nét hiện đại, sang trọng. Nội thất trong nhà đều được nhập khẩu từ nước ngoài về mang phong cách châu Âu đẳng cấp.
 Nhà sổ hồng chính chủ, giá bán 37 tỷ, thương lượng với khách hàng có thiện chí  mua nhanh,  thanh toán nhanh chóng. Liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ xem nhà miễn phí 0903 838 375 gặp Anh Lưu Đức Khải - Công ty  BĐS Saigon New Land, đối tác trung gian tin cậy của quý khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét