Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà tuyệt đẹp trên đường Trần Cao Vân



Con đường Trần Cao Vân là một trong những con đường đẹp của Sài thành, như một con phố nhỏ với sự sầm uất, kinh doanh sôi nổi. Chính vì vậy thông tin bán nhà đường Trần Cao Vân là một đề tài hết sức hấp dẫn, hãy cùng xem qua để biết thêm chi tiết về căn nhà này cũng như vị trí địa lí mà nó mang lại.
IMG_2665-1Căn nhà vị trí đối diện đang nằm trong chiến lược quy hoạch xây dựng khu trung tâm thương mại quy mô, tầm cỡ và cao cấp rộng 3 ha, dự kiến vị trí kể trên sẽ hình thành nên 1 địa thế vô cùng lý tưởng để triển khai sinh lợi từ các hoạt động kinh doanh và đầu tư.Thuận tiện kinh doanh đa dạng nhiều loại hình ngành nghề, trụ sở ngân hàng giao dịch, nhà hàng, khách sạn mini.
Căn nhà có kết cấu gồm 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu, 1 bếp, 1 phòng khách, 1 phòng lửng, 4 phòng ngủ, 3 WC trong khuôn viên: 4x15m. Nhà có thiết kế độc đáo, ấn tượng, toát lên sự sang trọng, được nhà kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế. Tầng 1 là phòng khách và nhà bếp, có quầy bar tha hồ làm chủ cuộc vui chơi, giải trí.  Tầng lửng 2 phòng. Tầng 2 có 3 phòng. Mỗi phòng có một toilet riwwng tiện nghi. Nhà mới, đẹp, phong cách hiện đại, nhìn là thích ngay. Nhà có đầy đủ điện nước chính chủ, điện thoại, internet, truyền hình cáp, thuận tiện cho việc tìm kiếm, truy cập mạng để làm việc và giải trí. 


IMG_2730-1
Căn nhà nằm trong hẻm rất an ninh, hàng xóm yên tĩnh, dân trí cao. Đặc biệt, khu vực xung quanh không bị ngập nước, không kẹt xe. Giao thông rất tiện lợi, cách chợ Bến Thành 2km, cách trung tâm Q.1 3km, sân bay Tân Sơn Nhất 9km, thuận tiện đi làm ở tất cả các nơi trong thành phố. Gần Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Mắt TP và nhiều phòng khám khác.

Chính chủ đang cần tiền gấp nên bán với giá 6.3 tỷ.. Chỉ tiếp người đàng hoàng có thiện chí. Miễn trung gian.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – BĐS Saigon New Land.
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.


Công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi luôn tự tin là đối tác trung gian tin cậy với hơn 5 năm kinh nghiệm, làm việc nghiêm túc, hiệu quả cao, nhiệt tình. Chuyên làm về bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 10bán nhà quận Phú Nhuận và nhiều  căn nhà bán thuộc các quận,  huyện khác với giá tốt nhất, đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét