Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Lê Văn Sỹ



Nói về nhu cầu muốn sở hữu một căn nhà đẹp thì điều đầu tiên cần có những thông tin thật chi tiết, cụ thể về thiết kế, cấu trúc, đặc biệt người ta lưu tâm tới hướng nhà và vị trí có đắc địa hợp phong thủy hay không? Chính vì vậy, công ty Saigon New Land ra đời nhằm giúp khách hàng có một lượng thông tin chính xác cần thiết cũng như sự tư vấn nhiệt tình về các vấn đề nhà đất. Chúng tôi chuyên cung cấp thông tin bán nhà chính chủ quận 1, bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà mặt phố quận 10 bán nhà chính chủ quận Phú Nhuận. Chúng tôi đặc biệt chọn ra thông tin bán nhà đường Lê Văn Sỹ để giới thiệu cho quý khách hàng nhằm giải  đáp những thắc mắc thường gặp trong khi mua nhà.
Căn nhà tọa lạc trên con đường Lê Văn Sỹ, một trong những con đường đẹp, trải dài từ quận 3, quan quận Phú Nhuận tới quận Tân Bình. Không chỉ là một con đường đẹp đơn thuần, nó còn là nơi tập trung đông dân cư tạo thành một cùng kinh doanh sầm uất với các hoạt động dịch vụ đa đạng. Nằm trong quận trung tâm thành phố, con đường này nổi tiếng về nhiều địa điểm vui chơi, quán ăn nổi tiếng. Thêm vào đó là có trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và các trường học các cấp thuận tiện. Với một con đường tập trung nhiều dân cư như vậy thì việc phát triển kinh doanh đa ngành nghề đã có một bước khởi đầu vững chắc.
IMG_2653-1Quay trở lại về căn nhà đẹp trên đường Lê Văn Sỹ nhộn nhịp này, hiện tại thông tin có rất nhiều trên Internet, tuy nhiên chúng tôi đã tổng hợp xác thực cũng như nghiên cứu kỹ càng về phong thủy, cấu trúc nhà để đem đến cho quý khách hàng các mô tả nhu sau:        
Vị trí đẹp đắc địa trung tâm của quận 3, là nơi đã và đang phát triên hêt sức mạnh mẽ. Đường Trước căn nhà rộng 15m, có vỉa hè rộng 6m, có thể đậu được xe hơi cả trong lẫn ngoài nhà. Đặc biệt, đây là khu kinh doanh đa ngành nghề, thời trang cao cấp và có rất nhiều tiện ích như trường học, gần chợ Nguyễn Văn Trỗi, bệnh viện Tai – Mũi – Họng...Hiện tại căn nhà đang được cho thuê mặt bằng với giá cao và ổn định, cho thu nhập hàng tháng rất cao.
Chính vì vậy căn nhà hiện đang được săn đón nhiệt tình, Gói gọn trong diện tích 3,8x21m rộng rãi, thiết kế án tượng đẹp mắt với  dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc tài năng với bản  độc đáo. Đặc biệt hơn là hướng nhà phía Bắc rất hợp phong thủy, công việc làm ăn của bạn sẽ thu đựơc nhiều lợi nhuận. Kết cấu 3,8mx21m, bở hậu 4.05m với một trệt 1 lầu tiện nghi.
Giá bán cho căn nhà này là 13 tỷ, rẻ hơn thị trường do gia đình cần tiền gấp, vì vậy, khó có căn thứ 3 có vị trí đẹp hơn, đắc địa hơn như thế với giá rẻ hơn. Vui lòng liên hệ anh Mẫn 0932.75.75.28 để được tư vấn hỗ trợ xem nhà miễn phí.

Ngoài căn nhà mặt tiền này, căn nhà nằm trong hẻm xe hơi cũng rất đáng để quan tâm: Căn nhà chỉ cách mặt tiền đường 60m, do đó rất thuận tiện để giao thông đi lại. Hẻm xe hoi này rộng 7m, thông với đường Trường Sa, nằm bên cạnh trục đường thời trang mua bán sầm uất của Sài thành. Các tiện ích đều tập hợp trên con đường này như siêu thị, bệnh viện An Sinh,...
Về phía bên trong căn nhà, được thiết kế đẹp, độc đáo  và sang trong gồm 1 trệt 2 lầu, có cả sân thượng thoáng mát trong phần diện tích 7x13m vuông vức, nhà cấu trúc chắc chắn, nằm trong khu vực an ninh, có camera giám sát. Có thể cho thuê nguyên căn hoặc kết hợp ở và cho thuê căn hộ dịch vụ thu lợi nhuận cao. Giá bán chỉ có 8,9 tỷ, một cái giá rất hợp lý cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chọn căn nhà bán đường Lê Văn Sỹ làm nơi an cư lạc nghiệp. Có thương lượng với khách có thiện chí mua nhà thật sự, mua nhanh thanh toán nhanh chóng. Liên hệ xem nhà: anh Thành 0909.64.64.38 để được tư vấn và hỗ trợ xem nhà miễn phí.
Qua những thông tin chính xác mà công ty Saigon New Land cung cấp một lần nữa khảng định chúng tôi là đối tác trung gian tin cậy của mỗi khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực hết sức mình góp phần vào sự an vui của mỗi gia đình.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét