Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà đẹp đường Nam Kì Khởi Nghĩa


Kính chào quý khách hàng, bán nhà đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa  đang là thông tin cần thiết để tìm được một căn nhà ưng ý. Trong những năm trở lại đây, dịch vụ môi giới bất động sản nở rộ, xuất hiện tràn lan trên mọi ngóc ngách đường phố. Những cá nhân, tổ chức môi giới nhà chỉ muốn được lợi về phần mình mà không quan tâm tới nhu cầu thực sự của khách hàng sẽ khó lòng đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này. Chính nhờ vào tâm huyết, sự nhiệt tình mà đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dày dặn tích lũy hơn 5 năm trong công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi luôn là đối tác trung gian tin cậy của quý khách hàng. Hiểu được tâm lý muốn có được căn nhà đẹp, giá rẻ, chúng tôi xin giới thiệu một ngôi nhà tích hợp đầy đủ các yếu tố quý khách hàng yêu cầu và còn hơn thế nữa.

Nhà biệt thự hẻm xe hơi đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 giá rẻ vị trí đẹp và sang trọng gần ngã ba Lý Chính Thắng.

Nhà xây mới 4 lầu với diện tích: 10x15m, có 10 phòng thiết kế rất đẹp theo phong cách hiện đại và sang trọng, rất tiện nghi với nội thất được trang hoàng toàn đồ đẹp, cao cấp. Đây là cơ hội rất tốt để quý khách hàng quan tâm và mua tại vị trí trung tâm này để ở hoặc làm căn hộ dịch vụ cho thuê.


Nay gia đình cần tiền nên bán gấp giá rẻ: 11.5 tỷ. Giá rẻ hơn rất nhiều so với các căn nhà vị trí trung tâm đắc địa ngoài thị trường. Chính vì vậy quý khách không cần lo về giá. Đặc biệt, chúng tôi ưu tiên thương lượng với quý khách hàng có thiện chí mua thực sự, thanh toán nhanh chóng.  Mọi vấn đề về thủ tục sẽ được giải quyết nhanh gọn lẹ, giao nhà ngay trong ngày.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – BĐS Saigon New Land với thông tin chính xác về  bán nhà quận Phú Nhuận, bán nhà mặt phố quận 1
và các quận trung tâm giá tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng nhanh chóng, kịp thời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét