Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền đường Thái văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1.


Bán nhà mặt tiền đường Thái văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1.


Bánnhà đường Thái Văn Lung với căn nhà đẹp nằm trong khu phố Nhật Bản. Nói đến Nhật Bản, người ta luôn nể phục văn hóa mang tính chất riêng biệt của họ. Đặc biệt là tính kỉ luật, không gây ồn ào, luôn ý thức trật tự để không làm phiền đến hàng xóm xung quanh. Vi vậy, nếu quý khách muốn tìm một căn nhà đẹp và không bị quấy nhiễu bởi tiếng ồn ào, mất văn hóa thì thông tin bán nhà đẹp quận 1 này chính là lựa chọn hoàn hảo.



Căn nhà nằm tại vị trí trung tâm con đường Thái Văn Lung, quận 1. Là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Nhật, nhiều doanh nhân, lãnh đạo thành đạt đang sinh sống và làm việc tại đây. Thêm vào đó, khu vực này an ninh rất chặt chẽ, được canh gác bảo vệ cực kỳ tốt, có hệ thống camera quan sát 24/24 trên các con đường.Nếu chọn làm nơi sinh sống, kinh doanh nhà hàng, café, khách sạn, căn hộ cao cấp thì sẽ chắc chắn sẽ mang lại doanh thu cao.

Ngôi nhà mới xây, rất mới với diện tích : 4mx17m, vuông vức. Cấu trúc nhà trệt và 4 lầu cao ráo, nhà hướng Tây Nam hợp phong thủy sẽ là căn nhà lý tưởng để làm nơi sinh sống và làm ăn sau này. Nhà được thiết kế bởi nhà thiết kế có tiếng ở châu Âu cực kì sang trọng, nội thất hàng hiệu cao cấp mới toanh. Có ban công và sân thượng rỗng rãi quý khách hàng có thể hưởng thụ khí trời từ cây xanh trong nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Buổi sáng nắng tốt có thể ngồi ghế tựa đọc sách, nhâm nhi một tách cafe thì cuộc sống thật đáng sống biết bao. 

Căn nhà nằm trong hẻm xe hơi 7m, xe hơi quay đầu dễ dàng và có thể đậu được ngay trong nhà. Hẻm thông với nhiều con đường lớn Lý Tự Trọng, Thi Sách, Hai Bà Trưng và trong vòng bán kính 1km có công viên xanh, trường học, cả nhà thờ và nhiều tiện ích khác.

Pháp lý sổ hồng chính chủ từng căn mới 2015 nhà trống giao ngay. Giá bán ngôi nhà này là: 17 tỷ đến 17.5 tỷ căn (thương lượng). Hiện tại chỉ còn 2 căn lô góc 2 mặt hẻm, liên hệ nhanh để chọn lựa căn nhà có vị trí diện tích tốt nhất. Rất hoan nghênh quý khách đến xem nhà cam kết miễn phí trung gian. 

Nếu muốn biết thêm thông tin bán nhà mặt tiền nội bộ quận 10, bán nhà mặt tiền quận 3 hoặc bán nhà quận Phú Nhuận giá rẻ bạn hãy liên hệ ngay cho Saigon New Land ,nhân viên của công ty ngay lập tức sẽ đến để hỗ trợ. Quý khách hàng quan tâm gọi số : 0906 635 337 gặp Mr. Thái (để biết thêm thông tin chi tiết )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét