Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bán nhà tuyệt đẹp vị trí đắc địa nhất đường Đề Thám



Để có được căn nhà như ý muốn cần phải quan tâm tới nhiều vấn đề như vị trí có đắc địa hay không, cấu trúc thiết kế có đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu hay không? Công ty Saigon New Land chuyên cung cấp thông tin bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà chính chủ quận 3, bán nhà mặt phố quận 10bán nhà đẹp quận Phú Nhuận với giá tốt nhất. Chúng tôi luôn cập nhật những thông tin chính xác nhất, nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
IMG_2719-1 Sau đây, chúng tôi đặc biệt giới thiệu đến quý khách hàng thông tin mô tả bán nhà đườngĐề Thám vị trí trung tâm đắc địa.
Nói sơ lược về con đường mang tên anh hùng Đề Thám, là một con đường nằm trong khu phố Tây nhộn nhịp, những căn nhà bán trên đường này đêu có một vị trí đắc địa thuận lợi. Nằm ở trung tâm quận 1, tập trung rất đông du khách nước ngoài là lợi thế to lớn không phải quận nào, đường nào cũng có. Dịch vụ du lịch ở nởi đây rất phát triển, những khách sạn cao cấp mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu tham quan và lưu trú, nghỉ dưỡng. Còn rất nhiều các hoạt động khác làm tăng thêm sự sầm uất của khu phố Tây này.
Bán nhà phố đường Đề Thám Khu phố Tây Sài Gòn
Hiện tại chúng tôi có một căn nhà ngày góc Đề Thám và Bùi Viện, có thể nói đây là một vị trí đắc địa, ngay trung tâm khu đất vàng quận 1. Xung quanh luôn tấp nập dòng người, là khu kinh doanh sầm uất với những hoạt động đa dạng, phục vụ 24/24. Nếu quý khách là nhà đầu tư thông minh thì đây sẽ là mang lại nhiều lợi ích, không chỉ để ở, nó còn rất lý tưởng để kinh doanh tất cả các ngành nghề, đặc biệt là ngành du lịch,  khách sạn, các quán ăn, cafe bar phục vụ một lượng lớn du khách nước ngoài.
Căn nhà có diện tích 4,1mx16m vuông vức, khá thoải mái cho gia đình từ 4 người trở lên. Kết cấu gồm trệt và 3 lầu, rộng rãi, tiện nghi có toilet riêng trong mỗi phòng. Đặc biệt nhà có một sân thượng phía trên thoáng mát, tròng nhiều cây xanh, là chỗ nghỉ ngơi khá lý tưởng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nội thất trong các phòng và phòng khách rất hiện đại, đều được nhập ngoại về, có tủ gỗ Đài Loan cao cấp, sàn nhà lát đá hoa cương rất đẹp mắt. Nói thêm về thiết kế, căn nhà mang phong cách phương Tây sang trọng, hiện đại, được nhà kiến trúc sư người Anh kiến tạo nên với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên giá trị của căn nhà. Và càng giá trị hơn nữa là hiện đang cho thuê 3000USD/tháng, hợp đồng vẫn còn 3 năm. Đây là cơ hội tốt cho nhà đầu tư thông minh nào biết nắm bắt với giá 16 tỷ. Bởi vì gia đình cần tiền gấp nên đành bán với giá rẻ như vậy, trên thị trường khó có thể kiếm được căn nàh nào đẹp, vị trí đắc địa, giá tốt hơn được nữa.
Quý khách quan tâm xin vui lòng 0949 777 023 gặp anh An – Saigon New Land – để được tư vấn hỗ trợ xem nhà miễn phí.
Ngoài những căn nhà mặt tiền đắc địa, công ty Saigon New Land còn cung cấp thông tin những căn nhà hẻm xe hơi rộng rãi trên đường Đề Thám
Từ căn nhà tới chợ Bến Thành chỉ cách 800m, tới khu phố Tây trong vòng 300m, hẻm rộng 6m, rất sạch sẽ, không có cảnh tụ tập buôn bán ồn ào. Tọa lạc trong khu dân trí cao, có camera giám sát 24/24 tuyệt đối an ninh. Vị trí ngay trung tâm quận 1 nên kết nối giao thông rất dễ dàng và thuận tiện.
Căn nhà có diện tích 4,7x19m rất lý tưởng để làm nơi an cư lạc nghiệp. Kết cấu gồm trêt và 2 lầu chắc chắn, thiết kế sang trọng, theo phong cách hiện đại phương Tây, căn nhà giống như một lâu đài thu nhỏ lạc giữa đường phố Sài Gòn bởi những đường nét thiết kế điệu nghệ của một nhà kiến trúc sư tài ba. Gia đình thực sự muốn gắn bó lâu dài với căn nhà này nhưng vì vỡ nợ nên đành bán rẻ 7,4 tỷ. Với điều kiện là một căn nàh đẹp, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, có thể vừa ở kết hợp kinh doanh căn hộ dịch vụ, hoạc cho thuê nguyên căn thu lợi nhuận cao.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Mr.Trần Phong 0946.47.8338. Rất sẵn lòng tư vấn hỗ hợ xem nhà miễn phí, mong tiếp khách thiện chí.
Có thể nói, công ty Saigon New Land là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản bởi sự uy tín, luôn đem đến những thông tin chính xác một cách kịp thời nhất và luôn mong muốn góp phần tạo nên sự an vui trong từng ngôi nhà của mỗi khách hàng. Chúng tôi chuyên về bán nhà chính chủ quận 1, quận 3, quận 10 và đặc biệt là hạng mục bán nhà quận phu nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét