Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền Ngô Đức Kế quận 1 đối diện tòa nhà Bitexco.

Bán nhà đường Ngô Đức Kế tuyệt đẹp trung tâm quận 1, là một con đường nổi tiếng với những căn nhà đẹp, biệt thự sang trọng, tập trung đông đảo giới thương gia làm cho khu này trở thành khu trung tâm kinh doanh thương mại sầm uất bậc nhất Sài Thành. Chính vì vậy, căn nhà mà chúng tôi cung cấp hiện đang tọa lạc trên vị trí cực kì đắc địa này. Nằm ngay đối diện trung tâm thương mại 68 tầng Bitexco. 

Cơ hội có một không hai này nếu quý khách nắm bắt nhanh chóng sẽ là một bước phát triển mới trong sự  nghiệp làm giàu. Bởi vì căn nhà này thuận tiện sử dụng mặt bằng kinh doanh hoặc cho thuê đa ngành nghề thu nhập cao ổn định.
Nhà mới xây sổ hồng chính chủ với diện tích: 4m x 30m là cơ hội thực sự cho khách sở hữu mặt tiền đường Quận 1 khu Vip. Nhà được thiết kế đẹp mắt, nội thất hoành tráng, cao cấp là những điểm nhấn nổi bật của căn nhà mà một khi bước vào quý khách sẽ bị thu hút ngay lập tức. Đây là một căn nhà đáng tiền mua, giá trị của nó sẽ còn tăng hơn gấp nhiều lần trong tương lai, đầu tư ngay từ bây giờ sẽ mang lại lợi nhuận to lớn về sau.

Giá bán khởi điểm cho căn nhà này là 47 tỷ 5 (thương lượng giá tốt nhất cho khách có thiện chí mua nhanh thanh toán nhanh gọn). Thực sự với vị trí thuận lợi như vậy không dễ gì chính chủ chấp nhận bán, nhưng vì cần tiền gấp để giải quyết vấn đề gia đình nên đành bán rẻ, thu tiền nhanh.Một vị trí thật sự đắc địa như vậy sẽ thu hút không ít khách hàng  thông minh lựa chọn, đừng để lỡ dịp may này nhé.
 Để biết thêm bất cứ tchi tiết nào về căn nhà vui lòng liên hệ: 0902 55 11 95 Mr. Tiến:  “Cty SAIGON NEW LAND” để được tư vấn miến phí nhiệt tình và xem nhà (không tiếp môi giới). Ngoài ra chúng  tôi còn cung cấp thông tin bán nhà chính chủ quận 1, bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà đẹp quận Phú Nhuậnbán nhà phố quận 10 giá tốt nhất.Description: https://mail.google.com/mail/u/0/images/cleardot.gif


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét