Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền mặt tiền đường Phan Đăng Lưu

Bán nhà mặt tiền đường Phan Đăng Lưu

Bán nhà đường Phan Đăng Lưu – một căn nhà tuyệt  đẹp tại quận Phú Nhuận. Nói không ngoa khi mà căn nhà nằm ngay trung tâm quận, là khu vực kinh doanh sầm uất, tiện kinh doanh đa ngành nghề, ngay ngã tư Phú Nhuận. Một điều làm cho vị trí này đã đắc địa mà còn tiện lợi nữa chính là nhà gần siêu thị điện máy Nguyễn Kim, luôn tấp nập kẻ vào người ra mua sắm. Một cơ hội kinh doanh kiếm lợi nhuận rất to lớn cho những ai có đầu óc đầu tư, nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng.


Về phần cấu trúc của căn nhà, diện tích: 4,2 x 22m, nhà 1 trệt, lửng, 3 lầu cao và sân thượng rộng rãi, mát mẻ. Tổng thể căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 toilet với trang bị nội thất đẹp, cao cấp, tiện nghi làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Mặt tiền trệt hiện đang cho thuê 35 triệu/tháng, hợp đồng thuê còn 3 năm. Thêm vào đó, căn nhà hướng Đông Nam thuận trời, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. 


Chính vì vậy sẽ rất lý tưởng để ở, cho thuê tiếp, mở văn phòng công ty, kinh doanh thời trang, khách sạn, nhà hàng, spa….Hoặc không cần bỏ vốn nhiều gây dựng lại cơ sở vật chất để mở hàng quán, chỉ cần cho thuê lại với giá cao thì hàng tháng quý khách sẽ có hàng chục triệu đồng bỏ túi, từ đó sẽ lấy lại vốn nhanh chóng, thậm chí lợi nhuận sẽ tăng lên rất nhiều. Nếu quý khách thấy được tiềm năng lớn, cơ hội ngàn vàng mà căn nhà này mang lại thì chần chừ gì nữa, hãy quyết định sáng suốt để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời này.


Căn nhà có sổ hồng chính chủ, nhà đẹp  xây mới năm 2015. Vừa xây mới xong lẽ ra chúng tôi sẽ ở lâu dài nhưng chuyện gia đình gấp rút chúng tôi đành bán với giá 15.5 tỷ, có thương lượng với quý khách hàng thiện chí mua nhanh, thanh toán nhanh, giao nhà nhanh chóng, không chậm trễ. 



Liên hệ xem nhà : A Mẫn 0932.75.75.28 ( không tiếp môi giới ).
Nếu quý khách có nhu cầu với các thông tin bán nhà quận Phú Nhuận mặt tiền chính chủ hoặc bán nhà mặt tiền đẹp quận 1, bán nhà quận 3 giá rẻ và bán nhà hẻm xe hơi quận10 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể chọn được một căn nhà đẹp giá tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét