Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Cửu Long, khu cư xá Bắc Hải

Đến với SAIGON NEW LAND, công ty môi giới bất động sản hàng đầu TpHCM, quý khách hàng có thể yên tâm vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, đặc biệt có kinh nghiệm trong suốt hơn 5 năm sẽ tìm kiếm xác thực những thông tin  bán nhà phô quận 3, bán nhà quận Phú Nhuận giá tốt nhất trong thời gian nhanh nhất. Và chúng tôi luôn tự tin là đối tác trung gian tin cậy, thấu hiểu những lo toan, trăn trở một khi quyết định chọn mua nhà của quý khách hàng và luôn nỗ lực, tâm huyết để giải tỏa, đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra.

Không chỉ vậy,những thông tin bán nhà đẹp quận 10 giá tốt cũng đang được săn tìm. Bình thường người ta nghĩ nhà đẹp ắt hẳn giá phải cao ngất ngưỡng. Nhưng không, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ nắm trong tay rất nhiều cơ hội sở hữu những căn nhà đẹp giá rẻ. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin bán nhà đường Cửu Long, quý khách không phải lo về giá cũng như chất lượng miễn chê.

Căn nhà có vị trí cực đẹp, trong khu cư xá Bắc Hải, gần sát đường Đồng Nai. Khu vực an ninh, sang trọng, dân trí cao dễ kinh doanh mọi mặt hàng như shop thời trang, giày dép. Đặc biệt đây là khu kinh doanh quán cafe rất thuận lợi, thu nhập cao. 

Nhà đẹp có diện tích đất: 4x30m, diện tích sử dụng: 240m2.  Với kết cấu: Nhà 1 trệt, 1 lầu, không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện xây dựng mới lại thì đây quả là một căn nhà lý tưởng để ở hoặc mở văn phòng công ty, phòng khám, lớp học, khách sạn...

Gia đình kẹt tiền nên bán gấp, vị trí đẹp mà giá lại cực tốt 9.5 tỷ (có thương lượng).
Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – Công ty BĐS Saigon New Land

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét