Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận đẹp tuyệt vời

Bán nhà đẹp đường Phan Đăng Lưu giá cực tốt. Xưa nay, khi tìm kiếm một căn nhà để an cư lạc nghiệp, con người ta thường chú ý đến vị trí có đắc địa hay không, phong thủy ra sao, cấu trúc nhà như thế nào... Tuy nhiên không phải tìm là có ngay căn nhà như mong muốn, nếu không có nhiều kinh nghiệm dày dặn thì khả năng mua được ngôi nhà không ưng ý là khá cao. Vì vậy, để tìm được ngôi nhà làm hài lòng khách hàng thì không phải chuyện dễ. Thấu hiểu tâm lí chung khi chọn mua nhà, cùng với kinh nghiệm tích lũy hơn 5 năm qua, công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi ngày càng phát triển, mở rộng quy mô, đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, dù khó tính nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách hàng một căn nhà tuyệt đẹp, vị trí trung tâm đắc địa nhất trên con đường Phan Đăng Lưu.

Căn nhà hướng Đông Nam cực kì hợp phong thủy nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất, ngay ngã tư Phú Nhuận có diện tích: 4,2 x 22m và kết cấu nhà 1 trệt, lửng, 3 lầu gồm 6PN, 7WC cùng với sân thượng thoáng mát, rộng rãi sẽ rất lý tưởng kinh doanh đa ngành nghề. Hơn nữa nhà gần siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Mặt tiền trệt hiện đang cho thuê 35 triệu/tháng, hợp đồng thuê còn 3 năm. Đừng bỏ qua cơ hội kiếm lợi từ ngôi nhà đắc địa này nhé.

Nhà có sổ hồng chính chủ giá bán là 15.5 tỷ, thủ tục nhanh gọn lẹ, giao nhà ngay, thương lượng giá tốt với khách thật sự có nhu cầu, thiện chí và thanh toán nhanh chóng.


Nếu quý khách vẫn chưa tìm được căn nhà ưng ý cho riêng mình, hãy đến xem qua căn nhà bán đường Phan Đăng Lưu này, đảm bảo sẽ thích ngay. Không chỉ vậy, nếu quý khách đang cần thông tin về bán nhà mặt tiền quận 1 giá rẻ, bán nhà quận 3bán nhà chính chủ quận 10 thì hãy liên hệ A Mẫn 0932.75.75.28 ( không tiếp môi giới ) để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty SAIGON NEW LAND. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét