Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Tô Hiến Thành



Quý muốn bán nhà đườngTô Hiến Thành, nhưng thật không dễ bỡi lẽ không có nhiều người được tiếp cận thông tin này. Công ty Saigon New Land chúng tôi luôn có những chiến lược tối ưu để những khách hàng có nhu cầu mua bán nhà quận 10 có thêm nhiều sự lựa chọn chẳng hạn như bán nhà đường Cách mạng tháng tám, bán nhà khu cư xá Bắc Hải,... 

IMG_2668-1Những con đường này rất đẹp, và vị trí của các căn nhà rất đắc địa, nằm ở trung tâm quận, nới diễn ra hoạt độn kinh doanh sầm uất, trong vòng bán kính 100m có rất nhiều tiện ích: ngân hàng, ATM, cửa hàng tiện lợi.... Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một căn nhà đẹp, phù  hợp với tiêu chí khách hàng đưa ra:

Nhà tọa lạc trong khu vực an ninh tuyệt đối, hẻm xe hơi cực rộng. Với cấu trúc truyền thống cùng với lối họa tiết cách điệu hiện đại đã tạo nên một giải pháp thiết kế giản dị, không khoa trương nhưng vô cùng tinh tế, bao bọc xung quanh khuôn viên là một không gian cây xanh tươi mát nhằm hướng đến những lợi ích tỉ mỉ nhất của người sử dụng. Bên cạnh đó không gian của căn nhà còn được kết hợp với không gian cộng đồng, gần công viên, giúp tối ưu hóa toàn bộ những lợi ích thiết thực và nâng cao giá trị sống cho gia chủ.

IMG_2648-1

 Phù hợp: Nhà ở gia đình, văn phòng công ty, đầu tư nhà đất, cho người nước ngoài thuê giá cao. Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – Công ty BĐS Saigon New Land Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.



Công ty Saigon New Land chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc tìm kiếm những bán nhà quận 10 giá rẻ, nhà chính chủ quận 3 và những căn nhà bán quận 1, quận Phú Nhuận. Cùng với kinh nghiệm được tích lũy hơn 10 năm qua và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, chúng tôi cam kết luôn là “đối tác trung gian tin cậy” của quý khách hàng.  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi  78 đường số 2 , khu cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét