Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà tuyệt đẹp đường Lê Văn Sỹ chính chủ quận 3

Bán nhà tuyệt đẹp đường Lê Văn Sỹ chính chủ quận 3


Gia đình phải chuẩn bị làm thủ tục xuất cảnh nên cần bán nhà đường Lê Văn Sỹ quận 3. Phải nói căn nhà rất đẹp, nằm trên vị trí đắc địa nên càng thuận lợi hơn. Nhà nằm ở trung tâm, trong hẻm đẹp, chỉ mất vài phút ra đường lớn. Đường trước nhà rộng 10m, xe hơi ra vào thoải mái, khu dân trí cao, mặt tiền nội bộ có camera an ninh quan sát 24/24. Chính vì vậy an cư tại ngôi nhà này, quý khách không phải lo về vấn đề an ninh, trật tự.



Đi vào bên trong căn nhà này quý khách sẽ bị ấn tượng ngay lập tức về vẻ đẹp sang trọng được kiến trúc sư có tiếng ở nước ngoài thiết kế với chất liệu cao cấp, nhập ngoại, rất có giá trị.



Với diện tích 5mx18m khá thoải mái, rộng rãi cộng với nhà có 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu, sân thượng, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 6 WC nên không gian ở đây rất chiều lòng người. Cũng nói thêm, toàn bộ nội thất trong nhà đều mới, cao cấp, gia đình cam kết tặng toàn bộ nội thất và thương lượng tốt cho khách hàng có thiện chí mua nhà.

 Nhà đẹp từng chi tiết có giá bán: 9.5 tỷ ( thương lượng với khách hàng có thiện chí) . Gia đình thục sự không muốn bán căn nhà tuyệt vời này vì hiện tại đang có hợp đồng cho thuê 45 triệu/ tháng, hơn nữa đã lên kế hoạch làm nhà hàng, cafe rất khả thi, có thể cho lại lợi nhuận rất lớn. Nhưng vì phải xuất cảnh nên đành bán với giá rẻ để nhanh chóng lên đường. Nếu quyết định chọn căn nhà này làm nơi an cư, tạo lập sự nghiệp thì hản quý khách hàng là một người có đầu óc nhìn xa trong rộng, biết đầu tư đúng chỗ, đúng lúc. Quý khách có thể cho thuê lại với giá cao, như vậy sẽ lấy lại vốn rất nhanh, không những thế khoản lợi nhuận thu được sẽ còn tăng mạnh.


Nếu quý khách có nhu cầu xem nhà vui lòng liên hệ: 0943.858.488 gặp A.Thông (nói không với môi giới) Làm việc 24/24. Công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi luôn là đối tác trung gian tin cậy,sẵn lòng, nhiệt tình hỗ trợ quý khách không chỉ cung cấp cặn kẽ chi tiết về bán nhà chính chủ quận 3 mà còn bán nhà hẻm xe hoi Phú Nhuận giá tốt, bán nhà mặt phố quận 1 bán nhà mặt tiền quận 10 giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét