Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà mặt tiền đường Võ Văn Tần quận 3

Thực sự vỡ nợ cần bán nhà mặt tiền đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.


Bánnhà đường Võ Văn Tần là thông tin mang tới cơ hội số 1 cho khách đầu tư tại con đường có tiếng Sài Gòn, Võ Văn Tần, nhà  nằm trong khu kinh doanh số 1 giá rẻ. Vị trí đắc địa tọa lạc trên khúc đường 2 chiều, khu kinh doanh mua bán sầm uất nhất Quận 3. Nếu quý khách hàng là người có đầu óc quan sát thị trường, nhìn thấy được tiền năng vị trí đắt đỏ này mang lại thì đừng ngần ngại quyết định đầu tư ngay và luôn để có thể thu được lợi nhuận cao.

Căn nhà với diện tích: 6m8 x 18m ( Nở hậu 7m2) và cấu trúc nhà 1 trệt 2 lầu sẽ rất lý tưởng để ở, cho thuê tiếp, mở văn phòng công ty, kinh doanh thời trang, khách sạn, nhà hàng, spa…. Hiện đang cho thuê kinh doanh thu nhập ổn định 3500USD/ tháng. Mặt tiền bên ngoài đã thuận lợi, bên trong cũng rất tiện nghi: nội thất sang trọng, thiết kế ấn tượng với mặt sàn lát đá hoa cương cao cấp, hệ thống đèn đầy đủ, đèn trần rực rỡ tuyệt vời. Không chỉ vậy , với thiết kế không thể nào ấn tượng hơn, quý khách sẽ được tần hưởng không gian lãng mạn pha chút cổ điển, các bữa tiệc trong nhà, liên hoan, sinh nhật sẽ mang một sắc thái mới, tạo cho đôi phương cảm xúc ngọt ngào.

Giá bán cho căn nhà này là 39 tỷ ( còn thương lượng được với khách hàng có thiện chí). Thực sự chủ nhà vỡ nợ nên mới bán, nếu không thì đã giữ lại để ở và cho thuê giá cao, thậm chí mở một spa chăm sóc sắc đẹp để doanh thu đạt cao nhất có thể hay cũng có thể mở một quán ăn phúc vụ khách trung lưu và sinh viên, hóc sinh, vì khu vực này tập trung nhiều trường học các cấp, đại học. Nếu đầu tư tiếp tục cho thuê lại với giá cao thì chẳng mấy chốc quý khách có thể lấy lại vốn, từ đó lợi nhuận sẽ tăng theo cấp số nhân. Nếu đầu tư vào căn nhà quận 3 này chắc chắn sẽ có được nhiều thuận lợi khi khai thác hết tiềm năng nó mang lại.

Liên hệ: 0902 55 11 95 Mr. Tiến:  “Cty SAIGON NEW LAND” để xem nhà và tư vấn thủ tục miễn phí (không tiếp môi giới) hoặc để biết thêm nhiều thông tin về bán nhà quận 3 giá rẻ, bán nhà mặt tiền quận 10, bán nhà chính chủ quận 1bán nhà hẻm xe hơi quận Phú Nhuận giá cực tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù nhỏ nhặt nhất. Công ty Saigon New Land tự tin luôn là đối tác trung gian tin cậy của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét