Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu

 Bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu 2 mặt tiền trung tâm
Bánnhà đường Nguyễn Đình Chiểu với căn nhà đẹp nằm trên con đường đẹp. Nằm tại vị trí trung tâm đắc địa, là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài, nhiều doanh nhân, lãnh đạo thành đạt đang sinh sống và làm việc tại đây. Thêm vào đó, khu vực này an ninh rất chặt chẽ, được canh gác bảo vệ cực kỳ tốt, có hệ thống camera quan sát 24/24 trên các con đường. Khu vực tập trung dày đặc khách sạn, các trung tâm cao ốc. Rất thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán, cho thuê, làm cà phê bar…

Ngôi nhà có sổ hồng chính chủ  2012, còn mới với diện tích : 3.6mx7m, nở hậu 7mx3.5m, công nhận 40m2, vuông vức hướng Đông Nam. Kết cấu: Nhà xây 3 lầu, 4 phòng ngủ, 3 WC, sân thượng sẽ là căn nhà lý tưởng để làm nơi sinh sống và làm ăn sau này. Nhà được thiết kế bởi nhà thiết kế có tiếng ở châu Âu cực kì sang trọng, nội thất hàng hiệu cao cấp mới toanh. Có ban công và sân thượng rỗng rãi quý khách hàng có thể hưởng thụ khí trời từ cây xanh trong nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Xung quanh có rất nhiều biệt thự khác hẻm xe hơi 7m, đậu được ngay trong nhà. Nhà mới kiên cố và đẹp. Đang cho thuê làm đại lý vé máy bay có thu nhập - hợp đồng dài hạn. Nhà có hẻm hậu 4m - vô cùng thông thoáng. Vị trí tuyệt đẹp, mặt tiền đoạn đường 2 chiều của Nguyễn Đình Chiểu (ngay Nguyễn Bỉnh Khiêm). Trong vòng bán kính 1km có công viên xanh, trường học, cả nhà thờ và nhiều tiện ích khác.

Giá bán ngôi nhà này là: Giá 6.8 tỷ (thương lượng). Quý khách liên hệ nhanh để chọn lựa căn nhà có vị trí diện tích tốt nhất. Rất hoan nghênh quý khách đến xem nhà cam kết  không qua bất kỳ trung gian.

Nếu muốn biết thêm thông tin không chỉ là bán nhà mặt tiền quận 1 mà còn bán nhà quận 10, bán nhà mặt tiền quận 3 hoặc bán nhà Phú Nhuận bạn hãy liên hệ ngay cho Saigon New Land ,nhân viên của công ty ngay lập tức sẽ đến để hỗ trợ. Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 – Công ty BĐS Saigon New Land
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện. Mong tiếp khách thiện chí.

Xem thêm thông tin tại: www.saigonnewland.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét