Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Đề Thám vị trí đắc địa trung tâm quận 1

Quý khách hàng đang có ý định bán nhà quận 1, nhưng nếu không biết cách quảng bá để nhiều người biết đến thì rất ít khả năng bán được dù ngôi nhà có nằm trên vị trí thuận lợi ra sao, giá rẻ hơn thị trường như thế nào. Nhưng một khi đã đến với Saigon New Land thì không cần phải lo lắng nữa, chúng tôi luôn biết cách đưa những thông tin thuận lợi nhất tương tác với nhiều người nhất.  Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một căn nhà đẹp như ý muốn, chẳng cần đi đâu xa, chúng tôi luôn có những thông tin chính xác nhất về bán nhà đường Đề Thám và hàng loạt các con đường các quận trung tâm, đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra.

Sơ lược về công ty bất động sản hàng đầu TpHCM hiện nay

Với những gì đạt được trong nhiều năm qua với vốn sống, kinh nghiệm được tích lũy hàng ngày, hàng giờ, chúng tôi luôn tự tin là đối tác trung gian tin cậy của khách hàng và hướng đến là công ty bất động sản uy tín và chất lượng hàng đầu TpHCM. Các hạng mục mà chúng tôi hoạt động là bán nhà quận Phú Nhuận và các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 với nhiều căn nhà đẹp giá tốt nhất.
 Sau đây là thông tin bán nhà mặt tiền quận 1
Cần tiền bán gấp khách sạn mặt tiền Đề Thám, trong khu phố Tây, tọa lạc ngay trung tâm khu đất vàng Q.1, thuận tiện kinh doanh  tất cả các ngành nghề, đặc biệt là nhà hàng, khách sạn, Spa. Đang cho thuê kinh doanh KS 85.62 triệu/tháng.
Căn nhà có diện tích: 4m x 14m và được thiết kế bởi nhà thiết kế có tiếng tại nước ngoài với kết cấu 1 trệt, 1 lửng 4 lầu, thang máy, nội thất đẹp, sang trọng, sàn nhà lát đá hoa cương cao cấp làm cho ngôi nhà không chỉ tinh tế mà còn đầy thu hút.
 Vì gia đình cần tiền nên bán nhanh với giá 14 tỷ (còn thương lượng cho khách có thiện chí mua nhanh thanh toán nhanh)
 Quý khách hàng quan tâm vui lòng LH Mr. Trần Phong - 0946.47.8338 - BĐS Saigon New Land để có thể tìm hiểu xem xét trước khi đưa ra quyết định an cư lạc nghiệp tại những căn nhà tuyệt đẹp, chính chủ, giá rẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét