Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán Nhà Mặt Tiền Đường Thành Thái Quận 10 Giá Tốt Nhất


Bán nhà đường Thành Thái nhà đẹp giá tốt nhất quận 10Căn nhà là tổ ấm quý giá của mỗi con người. Nhưng một căn nhà đẹp, tiện nghi, làm nền tảng xây dựng hạnh phúc gia đình; hoặc để phục vụ cho những ý tưởng kinh doanh thông minh thì không dễ dàng tìm kiếm được ngay. Thấu hiểu được bao trăn trở của khách hàng, chúng tôi – Công ty SaiGon New Land luôn tự tin cung cấp những thông tin chuẩn xác, nhanh chóng bán nhà mặt tiền quận 10 giá tốt, bán nhà chính chủ quận Phú Nhuận hay bán nhà quận 1, quận 3 nằm ở vị trí đắc địa nhất. Một trong những căn nhà hội tụ các yếu tố thuận lợi mà chúng tôi chọn lọc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đó là căn nhà bán mặt tiền đường Thành Thái, quận 10.
Con đường Thành Thái là con đường rộng, thông thoáng, tập trung nhiều các cơ quan nhà nước vì vậy sẽ rút ngắn được thời gian giải quyết các thủ tục hành chính. Vấn đề an ninh sẽ không còn là trở ngại nhiều khi quyết định mua nhà nơi đây. Hơn thế nữa, nằm dọc theo con đường là các công ty, ngân hàng, các máy ATM, chính vì vậy các công việc gấp liên quan đến tài chính sẽ được giải quyết một cách gọn lẹ. Thêm vào đó là các cửa hàng phục vụ thức ăn nhanh như KFC, Pizza Hut, Lotteria, cửa hàng tiện lợi Familymart, B’s mart nằm ngay trong tầm nhìn. Không chỉ vậy, căn nhà bán đường Thành Thái còn gần các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Huflit , bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Những tiện ích vừa kể trên quý khách hàng sẽ được tận hưởng nếu nhanh chóng quyết định mua căn nhà bán đường Thành Thái này.
Một vấn đề quan trọng không kém đó là vị trí đắt đỏ của căn nhà bán mặt tiền đường Thành Thái sẽ mang lại cơ hội đầu tư đầy triển vọng cho quý khách hàng có đầu óc kinh doanh tài ba, muốn đầu tư sinh lợi nhuận. Một căn nhà được bán  ngay mặt tiền quận 10 rất có khả năng trở thành nơi khởi nghiệp kinh doanh to lớn.
 Sau đây là thông tin những căn nhà bán đường Thành Thái quận 10 được cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất trên website saigonnewland.vn cho quý khách hàng có nhu cầu lựa chọn.

Bán gấp nhà đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10.


Căn nhà tọa lạc ngay trong khu kinh doanh sầm uất nhất trên con đường Thành Thái, Phường 14, quận 10. Vị trí cực kì đắc địa, khu dân cư an ninh – lịch sự, hẻm rộng thông ra nhiều đường lớn, trước nhà có khoảng sân chung rộng, có thể đỗ xe thoải mái mà không gây bất tiện. Hơn thế, nơi này gần trường Mầm non, trường Đại học Bách Khoa, trung tâm dạy lái xe Quân khu 7, bệnh viện Trưng Vương. Ngay gần chợ nên sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian đi lại.
Căn nhà mới xây có sổ hồng chính chủ, rất lý tưởng để ở hoặc thực hiện mục đích kinh doanh,cấu trúc gồm 1 trệt 2 lầu chắc chắn, thiết kế đẹp mắt. Cách bố trí 5 phòng ngủ, 4 toilet, phòng khách, phòng bếp gây ấn tượng với diện tích 4mx16m. Ngoài ra, căn nhà có ban công và sân thượng rộng thoáng cùng hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời sẽ mang lại cho quý khách nhiều trải nghiệm.
Giá bán của căn nhà đẹp này là 5.4 tỷ. Chúng tôi đặc biệt ưu tiên cho quý khách hàng thiện chí mua thực sự, thanh toán nhanh chóng, có thể thương lượng để đôi bên hài lòng nhất.
Gia đình chuận bị đi định cư nước ngoài nên cần bán gấp nhà đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10.

Căn nhà tọa lạc tại vị trí cực đẹp ngay trung tâm quận 10 với sự sầm uất của các hoạt động kinh doanh. Nhà nằm trong hẻm rộng xe hơi ra vào thỏa mái, cách mặt tiền 30m, giao thông thuận tiện. Khu dân cư văn hóa, yên tĩnh, an ninh, sạch sẽ, thoáng mát.
Vị trí đắc địa thuận lợi để khởi nghiệp như mở văn phòng công ty, khách sạn, spa, hay cho thuê thu nhập cao, …Đây là cơ hội tốt cho những con người ấp ủ ý tưởng kinh doanh, đầu tư sinh lợi nhuận.
Nhà mới xây được 2 năm, thiết kế theo phong cách châu Âu rất đẹpvới kết cấu 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu được gói gọn trong diện tích 5mx15m. Thêm vào đó là bộ nội thất thiết kế sang trọng, đúng chất lãng mạn phương Tây. Đảm bảo quý khách xem nhà sẽ ấn tượng ngay.
Giá ban đầu của căn nàh này là 8.8 tỷ, sẽ có thương lượng cho quý khách hàng có thiện chí mua nhanh.
Thông tin liên hệ Saigon New Land
Công ty Saigon New Land chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin chính xác bán nhà quận 10 giá rẻ, bán nhà chính chủ quận 3 bán nhà mặt phố quận 1, quận Phú Nhuận. Cùng với kinh nghiệm được tích lũy hơn 10 năm qua và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, chúng tôi cam kết luôn là “đối tác trung gian tin cậy” của quý khách hàng.  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi  78 đường số 2 , khu cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3. Xin cảm ơn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét