Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán Nhà Chính Chủ Đường Huỳnh Văn Bánh Quận Phú Nhuận Giá Rẻ

Bán nhà đường Huỳnh Văn Bánh nhà đẹp, giá tốt nhất Quận Phú Nhuận. Đóng vai trò là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâmThành phố Hồ Chí Minh, quận Phú Nhuận luôn năng động nhộn nhịp trong các loại hình dịch vụ cao cấp như tài chính, tín dụng, văn phòng cho thuê, nhà ở cao cấp, dịch vụ du lịch…. Bên cạnh đó, để hướng tới sự mới lạ, độc đáo, các quán cà phê, quán ăn mang phong cách riêng xuất hiện. Một khi đã dừng chân ghé lại nơi đây quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt tinh tế, khung cảnh gây ấn tượng mạnh tới cảm nhận mỗi người. Dần dần các con đường trở nên nhộn nhịp, đa đạng các loại hình kinh doanh hơn, thu hút các tiểu thương, thương gia đầu tư mạnh.
 Chính vì vậy để giành phần lợi thế, chủ động trong cạnh tranh, quý khách hàng cần phải tìm được vị trí đắc địa nhất. Không dừng lại ở đó, những căn nhà hẻm xe hơi rộng thoáng, cách mặt tiền vài phút đi xe, không gian yên tĩnh sẽ là lựa chọn hàng đầu để ở. Hiểu được tâm lý chung, chúng tôi – công ty SAIGON NEW LAND luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu với mong muốn đáp ứng một cách nhanh chóng, kịp thời nhất bằng những thông tin không chỉ là bán nhà quận Phú Nhuận giá rẻ mà còn là  bán nhà chính chủ quận 3, bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà mặt phố quận 10... Bằng kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực môi giới bất động sản và tinh thần nhiệt huyết, đầy năng lượng, tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ là “đối tác trung gian tin cậy” của khách hàng.
Sau đây là thông tin của một số căn nhà bán quận Phú Nhuận:
Chuyển công tác nên gia đình chúng tôi cần bán gấp nhà đường Huỳnh Văn Bánh , Q.PN



Căn nhà tọa lạc trên đường Huỳnh Văn Bánh, rộng và thông thoáng. Vị trí trung tâm quận Phú Nhuận, rất thuận tiện để đi lại, đến quận 1 chỉ 10 phút đi xe, tơi sân bay 15 phút. Các dịch vụ, tiện ích như ngân hàng, cây ATM, cơ quan hành chính, cửa hàng tiện lợi B’s Mart, Lotte Mart...ngay trong tầm nhìn. Đặc biệt hơn hết, khung cảnh rất bắt mắt, không khí dễ chịu, nếu quý khách chọn căn nhà bán đường Huỳnh Văn Bánh làm nơi kinh doanh thì quả là một sự đầu tư thông minh trong thời buổi này.
Từ ngoài vào trong, căn nhà 1 trệt, 1 lầu mới , diện tích 4 x 15m cực đẹp vào ở ngay không cần chỉnh sửa.Xung quanh khu dân cư an ninh, con người hòa đồng thân thiện.  Không chỉ thuận lợi cho việc kinh doanh đa ngành nghề, căn nhà bán quận Phú Nhuận này còn rất lý tưởng để ở. Hiện tại chỉ còn 1 căn duy nhất không còn căn thứ 2, các nhà đầu tư kinh doanh có tầm nhìn đừng để vuột mất cơ hội này.

Giá bán cho căn nhà tiềm năng này là  4.450 tỷ , còn thương lượng nếu quý khách hàng thiện chí thanh toán nhanh.
Vui lòng liên hệ : A.Đăng – 0943 677 277 – Cty địa ốc Saigon New Land –MTG hoặc truy cập vào trang web
www.saigonnewland.vn để lựa chọn thêm nhiều căn nhà bán mặt tiền quận Phú Nhuận giá tốt nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp những căn nhà bán quận 10, quận 1 và quận 3 chính chủ giả rẻ cho quý khách hàng quan tâm. 

Cần tiền muốn bán căn nhà đường Lê Văn Sỹ Phường 11 Quận Phú Nhuận


Gia đình chúng tôi thật sự rất cần tiền muốn 
bán nhà đường Lê Văn Sỹ Phường 11 Quận Phú Nhuận
Vị trí căn nhà  đẹp nhất tuyến đường Lê Văn Sỹ (nằm ngay cầu Lê Văn Sỹ và  Trường Sa) thích hợp để ở & cho thuê làm văn phòng khu sang trọng, tầng lớp trí thức. Hẻm trước nhà rộng 10m 2 xe tải lớn qua lại dễ dàng, xe hơi xoay đầu thoải mái.

Nhà đẹp mới xây từ với diện tích vuông vức 4mx20m và kết cấu: 1 trệt , 2 lầu, sân thượng rộng xây dựng kiên cố, nhà hướng Tây Bắc đảm bảo quý khách hàng xem là ưng ý ngay.
Gia đình cần tiền bán giá rẻ chỉ: 6.2tỷ,  còn thương lượng được cho khách hàng thanh toán linh hoạt.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng LH: 0942 33 63 73 – gặp Hoàng Minh – xem nhà miễn phí 24/24 hoặc truy cập vào website www.saigonnewland.vn để xem thêm nhiều căn nhà bán mặt tiền quận Phú Nhuận giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những thông tin  bán nhà quận 10, quận 1 và quận 3 chính chủ, mặt tiền đẹp, đáp ứng các tiêu chí khách hàng đưa ra. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét