Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán Nhà Vị Trí Mặt Tiền Đẹp Đường Hai Bà Trưng Giá Tốt Nhất Quận 3

Bán nhà đường Hai Bà Trưng giá cực tốt, con đường mang tên hai nữ tướng huyền thoại của lịch sử  Việt Nam cùng với cả một đội ngũ đông đảo phụ nữ Việt Nam xưa tham gia phong trào kháng Hán, góp phần tạo nên truyền thống anh hùng bất khuất cho giới mình và cho cả dân tộc mình. Để tưởng nhớ công lao, chiến tích lừng lẫy ấy, người ta đã lấy tên hai bà đặt tên cho một con đường đẹp nằm ở trung tâm quận 3. Cũng vì lẽ đó mà ngày nay các hoạt động trao đổi, kinh doanh, dịch vụ trở nên sầm uất, các tiểu thương, thương gia tập trung ngày càng nhiều vì họ nhận thấy những tiềm năng mà vị trí này mang lại. Chính vì vậy mà việc sở hữu một căn nhà bán đường Hai Bà Trưng sẽ là lựa chọn thông minh của quý khách hàng.
            Và để tìm được một căn nhà ưng ý không phải chuyện dễ dàng khi mà các công ty môi giới mọc lên ngày càng nhiều cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, để quý khách hàng an tâm với sự lựa chọn của mình, công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi luôn nỗ lực, tận tụy cùng với kinh nghiệm tích lũy hơn 5 năm và phong cách làm việc chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhặt nhất về những thông tin bán nhà quận 3, bán nhà mặt tiền quận 10, bán nhà mặt phố quận Phú Nhuậnbán nhà giá rẻ quận 1.
Sau đây là một số căn nhà bán chính chủ đường Hai Bà Trưng có thể làm hài lòng quý khách hàng:

Cần bán gấp nhà Hẻm xe tải Hai Bà Trưng, P.8, Q.3. DT 4x17m. Giá 11.5 tỷ

 

Căn nhà đẹp nhà hẻm xe tải 6m đường Hai Bà Trưng, P.8, Q.3 nằm ngay gần chợ Tân Định, giáp với quận 10, quận Phú Nhuận. Hẻm trước nhà thông thoáng, rộng rãi, cách mặt tiền đường chỉ 30m, 2 xe hơi tránh nhau được. Hẻm thông với nhiều con đường rộng thoáng, thuận tiện đi lại giữa các quận trung tâm. Không những thế nhà gần trường học các cấp, bệnh viện, khu an ninh, yên tĩnh, dân trí cao. Quý khách hàng thông minh sẽ không dễ dàng bỏ qua cơ hội đầy tiềm năng này để mở văn phòng công ty, cho thuê lại với giá cao,... hoặc nếu chỉ để ở thôi thì căn nhà này rất lý tưởng.
            Kết cấu nhà gồm tầng trệt, lửng, 2 lầu, 6 phòng ngủ thoải mái, phòng khách hiện đại, sân phơi rộng rãi, 3 WC thuận tiện, bếp đầy đủ, tiện nghi trong phần diện tích 4mx17m. Không chỉ có vậy, nhà được thiết đẹp mắt, ấn tượng, còn rất mới, được xây dựng kiên cố, hiện đại, nội thất sang trọng, xem là thích ngay, rất đáng để quý khách chọn làm ngôi nhà của riêng mình.

Với một căn nhà đẹp giá từ vài tỷ đến chục tỷ, thậm chí đến cả trăm tỷ là chuyện không đáng kể. Căn nhà bán đường Hai Bà Trưng này có giá: 11.5 tỷ, trên thực tế vẫn còn thương lượng cho khách có thiện chí và thanh toán nhanh chóng.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ  Mr. Trần Phong – 0946.47.8338 – BĐS Saigon New Land, rất vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện, mong tiếp khách thiện chí.
Xem thêm thông tin tại:
www.saigonnewland.vn để lựa chọn thêm nhiều căn nhà bán mặt tiền quận 3 giá tốt nhất và  mở ra cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn những căn nhà bán quận 10, quận 1 và quận Phú  Nhuận chính chủ giả rẻ.

Bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng, P.6, Quận 3, giá 25 tỷ

 

Vỡ nợ thật sự nên cần bán gấp nhà mặt tiền đường Hai Bà Trưng, P.6, Q.3. Khu kinh doanh sầm uất nhất Sài Thành


Quý khách hàng đang có những ý tưởng kinh doanh táo bạo muốn chọn một căn nhà vị trí đắc địa nhất để thử sức, khởi nghiệp, vậy đừng bỏ qua căn nhà bán mặt tiền đường Hai Bà Trưng quận 3 này nhé.
Căn nhà nằm ngay gần công viên Lê Văn Tám, giữa đường Võ Thị Sáu và Điện Biên Phủ nhộn nhịp. Nơi đây là khu được 100% các nhà sử dụng mặt bằng để kinh doanh, điểm chủ yếu mang lại lợi nhuận vào tốp hàng đầu Sài Thành… Quý khách hàng có thể cho thuê nguyên căn sinh lợi nhuận vì hiện tại đang có hợp đồng dài hạn 4.200USD/tháng giá trị, hoặc có thể mở shop thời trang, showroom sành điệu thậm chí là trụ sở – văn phòng Cty, nhà ở kết hợp kinh doanh, đầu tư dài hạn …Như vậy có thể khai thác tối đa tiềm năng mà vị trí đắt đỏ này mang lại.
Diện tích 4,8mx24m với kết cấu 4 tầng, thiết kế hiện đại, đẹp mắt, có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Chủ nhà rất cần tiền nên chấp nhận bán rẻ với giá 25 tỷ. Nếu quý khách có thiện chí mua nhà thanh toán nhanh chóng vẫn có thể thương lượng.


Xem nhà liên hệ: 0949.89.54.54 – Hải Lâm. Không tiếp môi giới & Cty địa ốc khác hoặc vui lòng truy cập để xem thêm thông tin tại:
www.saigonnewland.vn để lựa chọn thêm nhiều căn nhà bán mặt tiền quận 3 giá tốt nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp những căn nhà bán quận 10, quận 1 và quận Phú  Nhuận chính chủ giả rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét