Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Đường Phan Đăng Lưu – tuyến phố hào nhoáng của Sài Gòn

Đường Phan Đăng Lưu  là tuyến đường thẳng nối 2 cửa ngõ quan trọng nhất thành phố về đường bộ và đường không, đó là sân bay Tân Sơn Nhất và vòng xoay Hàng Xanh. Đường có lộ giới bắt đầu từ chợ Bà Chiểu, Quận Bình Thạnh và kết thúc tại ngã tư Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, dài khoảng hơn 2km, lộ giới 30m, lưu thông 2 chiều. Trước năm 1975, khi tỉnh Gia Định còn chưa sát nhập vào Tp.Sài Gòn, đường Phan Đăng Lưu vốn là con đường trung tâm nhất của tỉnh Gia Định cũ. Nổi  bật với một vẻ ngoài thênh thang và hào nhoáng của một tuyến phố lớn trong thành phố, hai mặt đường  khá nhộn nhịp so với các con đường khác bởi sự hiện diện của nhiều trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện và các cơ quan hành chính chủ chốt trong quận. Và đặc biệt, lòng phố còn có một điểm độc đáo mà hiếm một con đường nào có được, đó là những cây đại thụ vài trăm tuổi...

IMG_2679-1
Chính vì thế, thông tin bán nhà đường Phan Đăng Lưu giá tốt luôn thu hút đối với nhiều khách hàng. Nhưng để tìm được một căn nhà đẹp, giá rẻ thực sự thì không dễ. Bởi khi xem xét một căn nhà phải quan tâm chủ yếu tới vị trí, phong thủy,...Những chuyên gia bất động sản của công ty Saigon New Land chúng tôi luôn có kinh nghiệm dày dặn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ một cách nhiệt tình cho những ai có nhu cầu, đặc biệt là về thông tin bán nhà phố quận Phú Nhuận  và  bán nhà quận Phú nhuận giá rẻ. Sau đây là thông tin về căn nhà đẹp nhất trên tuyến phố này.
Căn nhà nằm ngay ngã tư phú nhuận, khu vực kinh doanh sầm uất. Nhà gần siêu thị điện máy Nguyễn Kim, với lượng khách tập trung đông đảo càng tạo điều kiện thuận lợi kinh doanh đa ngành nghề như mở nhà hàng, khách sạn, quán cafe, ... Hoặc chỉ cần cho thuê lại với giá cao thì không những thu hồi vốn nhanh chóng mà còn sinh rất nhiều lợi nhuận. Mặt tiền trệt hiện đang cho thuê 35 triệu/tháng, hợp đồng thuê còn 3 năm. tiện sổ hồng chính chủ.
Với cấu trúc nhà 1 trệt, lửng, 3 lầu  gồm 6 phòng ngủ kèm toilet riêng mỗi phòng tiện nghi thì rất lý tưởng không chỉ để an cư mà còn tạo lập được sự nghiệp nhanh chóng. Thêm vào đó là sân thượng rộng thoáng, có thể tổ chức nhiều hoạt động nhỏ, tổ chức tiệc sinh nhật, hay chỉ đơn giản là ngồi đọc sách thì đó cũng là cách tận hưởng cuộc sống.
Do gia đình vỡ nợ nên bán gấp với giá 15.5 tỷ
 , còn thương lượng với khách mua nhà có thiện chí, thanh toán nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chuyên gia lành nghề, kinh ngiệm nhiều năm.
Bên cạnh đó, công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi còn cung cấp thông tin bán nhà đường Sư Vạn Hạnh chính chủ, mặt tiền nội bộ.
IMG_2659-1
Bán nhà mặt tiền nội bộ (gần big C, bệnh viện Tim) Sư Vạn Hạnh nối dài Quận 10.
Căn nhà tọa lạc tại khu dân trí cao, nhà kế bên Biệt thự và  villa đang cho người nước ngoài thuê làm công ty, văn phòng,.Đầu đường tập trung nhiều khách sạn 3 – 4 sao, cơ quan hành chính, ủy ban nhân dân quận 10 nên việc giải quyết các thủ tục hành chính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hẻm rộng thông thoáng xe hơi quay đầu được, hai xe có thể tránh nhau dễ dàng.
Căn nhà này được xây rất kỹ lưỡng với trang thiết bị cao cấp, có chổ để xe hơi trong nhà, thoáng mát. Đặc biệt, nội thất cao cấp, gỗ sàn Đài Loan, nhà bếp thiết kế Châu Âu vì chủ nhà giám đốc công ty xuất khẩu, em ruột làm kiến trúc sư, đảm bảo toàn bộ chất lượng nội thất. Sân trước nhà rộng,nền nhà cao 10 phân quanh năm không bao giờ lo ngập nước… Mua là có thể ở ngay không cần chỉnh sửa: Nhà có cấu trúc 1 trệt 3 lầu trên nền DT : 7 X 14 vuông vức bao gồm phòng khách sang trọng, bếp tiện nghi, 5 phòng ngủ kèm toilet riêng mỗi phòng tiện lợi.
Chỉ có 12 tỷ 8 cho 1 căn nhà tuyệt đẹp vô ở ngay thì thật sự là quá rẻ ( thượng lượng cho khách mua thiện chí  thanh toán nhanh chóng). Quý khách muốn xem nhà xin lvui lòng liên hệ Mr. Hoàng Thông 0942 333 829 ( không tiếp môi giới ). Và cuối cùng, công ty Saigon New Land chúng tôi luôn mong muốn những thông tin bán nhà chính chủ quận 10 cùng với bán nhà mặt tiền quận 1 và các quận trung tâm sẽ góp phần đem lại cuộc sống hạnh phúc cho mọi nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét