Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà Đường Lý Chính Thắng



Đường Lý Chính Thắng thuộc loại xưa nhất Sài Gòn, trước kia là đường xe bò cặp theo rạch Nhiêu Lộc. Trải qua hành trình dài đổi tên nhiều lần từ đường Avalanche đến đường Champagne, và từ năm 1975 tới nay con đường mang tên Lý Chính Thắng – một nhà học thức tham gia tích cực hoạt động cách mạng, phụ trách tờ báo Cảm Tử của quận đội và hi sinh trong trận chiến Pháp tấn công vào An Phú Đông.

SGNL 31-770x386Con đường này nằm trên các phường 7,8,9 của quận 3 từ đường Hai Bà Trưng đến Công trường Dân Chủ (ngã 6) dài khoảng 1130m, lưu thông 2 chiều, lộ giới mỗi bên 10m.. Hai bên đường là hai dãy phố sầm uất với nhiều các hoạt động kinh doanh nhộn nhịp. Nơi đây tập trung khá nhiều tiện ích, từ ngân hàng, cây ATM cho tới văn phòng hành chính, các cửa hàng tiện lợi , phục vụ thức ăn nhanh mọc lên đáng kể. Chưa kể đến việc các công ty lớn nhỏ  xuất hiện ngày càng nhiều, tình hình kinh doanh dịch vụ ngày càng phát tiển. Phải chăng họ nhìn thấy được tiềm năng to lớn mà mỗi một vị trí trên con đường này mang lại? Điều đó giải thích cho thông tin bán nhà đường lý chính thắng lại nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy?

Nhưng để có được căn nhà ưng ý không phải chuyện dễ khi các thông tin xuất hiện tràn lan, thông qua nhiều trung gian, môi giới. Công ty Saigon New Land đã tạo được sự khác biệt với mong muốn góp phần đem an vui tới cho mọi nhà, chúng tôi đã không ngừng vươn lên trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, chúng tôi luông hiểu rõ khách hàng cần gì, từ đó đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra.

Thông tin bán nhà mặt tiền quận 3 đường Lý Chính Thắng sau đây sẽ mang tới cho quý khách một lựa chọn mới .
IMG_2698-1
Căn nhà tọa lạc trên vị trí vàng cực kỳ đắc địa, khu trung tâm sầm uất, ngay khúc Trần Quốc Thảo & Lý Chính Thắng. Nằm trong khu dân cư dân trí cao, an ninh chặt chẽ, có camera giám sát 24/24h.

Căn nhà có diện tích: 6m20 x 14m, Nhà Hầm, 1 lửng, 6 lầu, có thang máy tiện lợi, tiết kiệm thời gian.  Nhà mới đẹp, trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất cao cấp, có máy phát điện dự phòng, thiết kế hiện đại, thông thoáng, có thể để xe hơi trong nhà, sân sau. Căn nhà  rất thích hợp  gia đình ở, kinh doanh văn phòng, căn hộ dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, spa...

Sổ hồng chính chủ, căn nhà bán với giá 17 tỷ 5, thương lượng cho khách thực sự có thiện chí mua. Liên hệ: 0902 55 11 95 Mr. Tiến để xem nhà và tư vấn thủ tục miễn phí. Đến với công ty Saigon New Land chúng tôi, quý khách sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận trực tiếp nhiều thông tin không chỉ là bán nhà quận 3 mà còn bán nhà chính chủ quận 1, quận 10 và quận phú nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét