Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bán Nhà Chính Chủ Đường Bùi Viện

Bán nhà đường Bùi Viện giá tốt, một trong những con đường thuộc phố Tây quận 1. Từ 2009 đến nay, nơi đây phát triển trở nên đông đúc hơn, thu hút nhiều hoạt động giải trí và các tiểu thương tới làm ăn. Hoạt động chính ở đây là các hàng quán ăn đậm chất Việt Nam, các dịch vụ chăm sóc khách hàng như khách sạn, spa, du lịch,...Con đường Bùi Viện nổi tiếng về mức độ sầm uất vì vậy sở hữu một căn nhà từ thông tin bán nhà chính chủ quận 1 của công ty Saigon New Land là lựa chọn thông minh của quý khách hàng. Tuy nhiên, đặt niềm tin đúng chỗ là một vấn đề nan giải, gây hoang mang trong tâm lý người mua. Hiểu được những tâm tư của khách hàng, công ty Saigon New Land chúng tôi luôn tự tin là “đối tác trung gian tin cậy” cung cấp thông tin không chỉ là bán nhà mặt tiền quận 1 mà còn về bán nhà chính chủ quận 10, quận Phú Nhuận, bán nhà quận 3 giá rẻ. Trong số đó, các căn nhà bán chính chủ đường Bùi Viện là những căn đẹp nhất khu phố Tây.
Vị trí của các căn nhà bán chính chủ đường Bùi Viện tọa lạc ngay trên trung tâm khu đất vàng của Tp.HCM, trung tâm quận 1. Nơi đây tập trung rất đông du khách nước ngoài với các dịch vụ hạng sang. Không chỉ thế còn có các dịch vụ bình dân nhắm đến đối tượng khách trung lưu, sinh viên, học sinh. Chính vì vị trí đắc địa này sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho những ai muốn khởi nghiệp, thử sức kinh doanh. Có thể cho thuê lại với giá cao, nhanh chóng thu hồi vốn và kiếm được nguồn lợi lớn.
Các dịch vụ du lịch trên con đường Bùi Viện có thể kể đến như: nhà hàng, khách sạn, cà phê,.. và rất nhiều quán bar và quán bia nhỏ nhỏ lề đường tấp nập người Việt lẫn du khách. Điều kiện thuận lợi như vậy chỉ có ở con đường Bùi Viện và để tranh thủ được cơ hội hiếm có này thì phải nhanh chóng sở hữu được một căn nhà bán mặt tiền đường Bùi Viện.
Sau đây chúng tôi giới thiệu một số căn nhà đẹp, vị trí đắt đỏ nhất đường Bùi Viện, quận 1:

Bán nhà mặt tiền đường Bùi Viện góc Đề Thám Phường Phạm Ngũ Lão Quận 1

 

Góc ngã tư đường Bùi Viện và Đề Thám là đọan đường sầm uất nhất của khu phố Tây , tọa lạc ngay trung tâm quận 1 tiện lợi kinh doanh tất cả các ngành nghề , đặc biệt là ngành Du lịch , Hàng không , khách sạn , nhà hàng để phục vụ du khách nước ngoài.
Nhà đẹp kết cấu 1 trệt, 3 lầu với sân thượng thoáng mát, diện tích 4,1 m x 16m rất lý tưởng để ở hoặc đầu tư kinh doanh. Hiện tại nhà đang cho thuê  3000 USD /tháng.
Nay chủ nhà cần tiền bán gấp giá 19 tỷ có thương lượng cho khách hàng thiện chí, có nhu cầu mua thật sự, thanh toán nhanh chóng.
Quý khách hàng quan tâm căn nhà trên vui lòng liên hệ 0944333769 găp Dương Mạnh Thường Quân để xem nhà (nói không với môi giới). Còn nhiều căn nhà đẹp mặt tiền trên trang web saigonnewland.vn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vỡ nợ cần bán gấp nhà mặt tiền Quận 1, đường Bùi Viện, đang cho thuê 100 triệu/ tháng, giá 19 tỷ


Nhà nằm tại vị trí đẹp long lanh, gần ngã tư  Đề Thám, khu kinh doanh sầm uất và cũng là nơi tập trung nhiều du khách nước ngoài. Các dịch vụ tiện ích ngay trong tầm mắt, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.
            Nhà được thiết kế, xây dựng vững trắc theo phong cách hiện đại, phù hợp mọi tiêu chí sử dụng nhà, đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng dù là khó tính nhất… Đặc biệt với lợi thế vị trí đẹp và đang có sẵn hợp đồng đang cho thuê 3.500 USD/ tháng nên chắc chắn căn nhà bán mặt tiền đường Bùi Viện này sẽ là căn duy nhất, tốt nhất hiện nay.
Với diện tích  4.1m x 16.5m và cấu trúc nhà đẹp mắt, ấn tượng thì giá bán 19.2 tỷ là giá tốt nhất. Đặc biệt ưu tiên thương lượng cho những khách hàng có thiện chí mua nhanh.
Xem nhà liên hệ: 0949.89.54.54 – Hải Lâm hoặc truy cập trực tiếp vào website saigonnewland.vn để lựa chọn nhiều căn nhà khác theo nhu cầu. Không tiếp môi giới & Cty địa ốc khác
        Thông tin về công ty SAIGON NEW LAND
            Trong từng cuộc giao dịch mua và bán, công ty Saigon New Land luôn tâm huyết thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng. Chính vì vậy, với tác phong chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi đã, đang và sẽ giữ vững được sự tin cậy của khách hàng lâu dài. Saigon New Land – công ty môi giới bất động sản trung tâm hàng đầu Tp.HCM, luôn mong muốn góp phần đem lại sự an vui, nâng tầm cuộc sống cho người Việt.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Lầu 4, Tòa Nhà TS, 17 Đường 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 08 38343967
Mobile: 0948 617 888


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét