Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà giá tốt nhất quận 3, đường Hai Bà Trưng

Con đường mang tên hai nữ tướng tài ba của dân tộc Việt Nam - Hai Bà Trưng. Ngày nay các hoạt động trao đổi, kinh doanh, dịch vụ trở nên sầm uất, doanh nghiệp đổ vốn đầu tư ngày càng nhiều vì họ nhận thấy những tiềm năng mà vị trí này mang lại. Chính vì vậy mà việc sở hữu một căn nhà bán đường Hai Bà Trưng sẽ là lựa chọn thông minh của quý khách hàng.

IMG_2699-1
Để tìm được một căn nhà đúng như ý muốn thì không  dễ dàng . Công ty SAIGON NEW LAND chúng tôi luôn nỗ lực, tận tụy cùng với kinh nghiệm tích lũy hơn 5 năm và phong cách làm việc chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhặt nhất để quý khách hàng an tâm với sự lựa chọn của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp thông tin bán nhà chính chủ quận 3, bán nhà phố quận 10 và các quận trung tâm giá tốt nhất.

IMG_2686-1

Căn nhà mới xây, mặt tiền đường Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1 nằm tại vị trí đẹp long lanh, đường 2 chiều, vỉa hè rộng, khu vực sầm uất, xây dựng kiên cố vững trắc, thiết kế hiên đại với hầm đậu được 2 xe hơi và nhiều xe máy, lửng, 7 lầu, nội thất cao cấp, thang máy Nhật. Cả căn nhà  với diện tích 5.5m x 21m dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư giàu kinh nghiệm nên rất sang trọng, hiện đại, chú trọng về phong thủy cho khách hàng.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý khách hàng một số căn nhà đẹp đáp ứng nhu cầu khách hàng

Chính vì vậy căn nhà này đang là căn nhà có lợi thế tốt nhất cho mọi tiêu chí sử dụng nhà đầu tư bất động sản mở văn phòng công ty, cho thuê lại với giá cao,... hoặc nếu chỉ để ở thôi thì căn nhà này rất lý tưởng
Với một căn nhà đẹp giá từ vài tỷ đến chục tỷ, thậm chí đến cả trăm tỷ là chuyện bình thường. Giá bán cho căn nhà vị trí đắc địa này là 38 tỷ nhưng  trên thực tế vẫn còn thương lượng cho khách có thiện chí và thanh toán nhanh chóng.

Xem nhà liên hệ: 0949.89.54.54 – Hải Lâm. Không tiếp môi giới & Cty địa ốc khác hoặc liên hệ ngay với công ty Saigon New Land để biết thêm nhiều thông tin bán nhà đường Hai Bà Trưng giá tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét