Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bán nhà đường Đặng Văn Ngữ



Đối với mỗi thông tin bán nhà chính chủ quận 1, công ty Saigon New Land  luôn tìm hiểu xác thực để đem đến cho quý khách hàng những thông tin chất lượng nhanh nhất có thể. Không chỉ vậy đối với các hạng mục  bán nhà mặt tiền quận 3, bán nhà mặt phố quận 10 bán nhà đẹp quận phú nhuận chúng tôi cũng luôn là đối tác trung gian tin cậy, cung cấp một cách chính xác kịp thời để khách hàng có thể lựa chọn được căn nhà ưng ý. Thấu hiểu được tâm lý chung khi mua nhà, chúng tôi đặc biệt muốn những thông tin bán nhà đường Đặng Văn Ngữ đến được tận tay khách hàng.


Đầu tiên, chúng tôi muốn làm rõ tại sao con đường Đặng Văn Ngữ lại sở hữu những căn nhà vị trí đắc địa như vậy?

IMG_2717-1Con đường này trải dài từ ngã ba thông ra Trường Sa đến cắt Huỳnh Văn Bánh, Lê Văn Sỹ, cuối cùng đến cắt Nguyễn Trọng Tuyển tạo thành chuỗi liên hoàn các khu tập trung hàng quán bán buôn, diễn ra các hoạt động kinh doanh sầm uất. Không chỉ vậy, trường học các cấp tọa lạc tại đây nhiều như Trường Tiểu học Đặng Văn Ngữ, trường Trung học cơ sở Ngô Tất Tố, trường Trung học phổ thông Hàn Thuyên... Thêm vào đó là các công ty, ngân hàng mọc lên ngày càng nhiều, các văn phòng hành chính đáp ứng nhu cầu giải quyết các vấn đề việc làm và ngân sách chi tiêu, giúp rút ngắn bớt thời gian và công sức. Giao thông trên con đường này rất thuận lợi, ít kẹt xe, đi ra các quận trung tâm khác nhanh chóng.
Tiếp theo chúng tôi giới thiệu một vài căn nhà bán trên đường Đặng Văn Ngữ:
Căn nhà thuộc dạng hiếm trên thị trường vì tọa lạc ngay vị trí đắc địa góc 2 mặt tiền hẻm 6m, đi ra Đặng Văn Ngữ 20m, ra Trường Sa chỉ mất vài phút đi xe, chính vì vậy giao thông vô cùng thuận tiện. Nhà nằm trong khu dân cư dân trí cao, rất yên tĩnh, an ninh tuyệt đối, xe hơi ra vào thoải mái, có thể đậu ngay sân rộng trước nhà. Trong vòng bán kính 200m có đầy đủ các tiện ích: chợ , siêu thị, trường học, bệnh viện, ...
Diện tích căn nhà là 4x12m gồm một trệt, hai lầu  trang bị toilet riêng mỗi phòng được thiết kế rất sang trọng bởi nhà kiến trúc sư có tiếng nhiều năm kinh nghiệm. Với diện tích và kết cấu như vậy, quý khách có thể dễ dàng mở rộng kinh doanh, có thể cho thuê nguyên căn hoặc vừa ở vừa cho thuê, hoặc mở quán ăn, quán cafe,...Những lợi ích như vậy khó tìm được nơi nào thích hợp hơn vị trí căn nhà đắc địa này.
Do gia đình phải xuất cảnh định cư ở Mĩ nên muốn nhanh chóng hoàn tất việc bán nhà nên chấp nhận bán rẻ với giá 6.9 tỷ. Tuy nhiên, nếu khách hàng nào nhanh tay liên hệ, có thiện chí mua thực sự thì chủ nhà rát vui vẻ thương lượng. Liên hệ 0942.33.63.73 gặp Quang Minh để được tư vấn hỗ trợ xem nhà miễn phí.

Còn một căn nhà hẻm xe hơi đường Đặng Văn Ngữ cũng không hề kém cạnh:


Tọa lạc trong khu dân cư an ninh chặt chẽ, trí thức, sống hòa đồng với nhau, trong khu phố văn hóa nên chưa bao giờ có chuyện ồn ào, gây mất trật tự, gây phiền hà cho hàng xóm xung quanh. Căn nhà với sân trước rộng rãi và có cả gara để xe hơi là một căn nhà tuyệt vời. Chưa kể đến kết cấu một trệt 2 lầu tiện nghi mỗi phòng có toilet riêng. Đặc biệt hơn nữa là có sân thượng đón gió, đón nắng sớm rất tốt, mỗi buổi sáng có thể tập thể dục, hít thở không khí trong lành, trưa nắng nóng có thể ngồi dưới tán cây xanh uống cốc trà đá, chiều tối có thể tổ chức sinh hoạt gia đình hoặc nằm thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt nhọc. Chỉ bấy nhiêu thôi thì căn nàh đã có một sức hút rất lớn rồi. Tiếp theo nói về bên trong của căn nàh, các phòng đều được trang bị nội thất cao cấp, làm toát lên vẻ sang trọng của ngôi nhà, có tủ gỗ Đài Loan, sàn nhà lát đá hoa cương, đèn trùm phòng khách cực kì đẹp. Nếu quý khách tới xem nàh chắc chắn sẽ ấn tượng ngay.

Một phần quan trọng không thể bỏ sót đó là giá của căn nhà. Bởi vì gia đình cần tiền cho con đi du học nên bán căn nàh này với giá rẻ 6.8 tỷ. Ưu tiên cho những khách hàng nhanh tay liên hệ Nguyễn Vĩnh Định 0945.21.8338, lên lịch xem nhà và có thiện chí muốn mua nhà thực sự, chủ nhà rất vui vẻ thương lượng để hai bên cùng hài lòng với mức giá đưa ra.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về những căn nàh tuyệt đẹp, vị trí đắc địa mà công ty Saigon New Land muốn cung cấp trực tiếp tới quý khách hàng. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn hỗ trợ xem nàh với những kinh nghiệm tích lũy nhiều năm nay, chúng tôi tin rằng sẽ giúp quý khách chọn được căn nhà như ý muốn và đương nhiên là giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét