Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bán nhà khu Cư xá Đô Thành

Trước đây, cư xá Đô Thành được xây dựng tại khu vực này theo kiểu biệt thự song lập, chỉ dành bán cho công chức, song ngày nay bất cứ quý khách hàng nào có nhu cầu mua nhà đều có thể sở hữu một căn nhà đẹp ngay tại khu kinh doanh sầm uất này. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ không phải thông tin bán nhà cư xá đô thành nào cũng  đến được với nhiều người một cách chính xác. Chính vì vậy mà công ty Saigon New Land chúng tôi luôn miệt mài, cần mẫn tìm hiểu, xác thực và đem thông tin đó tiếp cận trực tiếp với nhiều người.
IMG_2185-11

Nằm trên địa bàn phường 4 - Q3, dài khoảng 200m, bắt đầu từ đường Điện Biên Phủ đánh dấu bằng một cổng tam quan xây bằng gạch, mái ngói, trên có đắp 4 chữ “Cư xá Đô Thành”, đến giáp đường Nguyễn Đình Chiểu, có các đường nhanh băng qua trong cư xá, lưu thông 2 chiều với số lượng lớn dòng người qua lại. Vì vậy nơi đây tập trung đông dân cư, dân trí cao, các tiện ích ngân hàng, văn phòng hành chính  rất thuận tiện giải quyết nhiều vấn đề một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 Tại sao công ty Saigon New Land được tin cậy như vậy?

Bởi lẽ tâm huyết gắn bó với nghề và kinh nghiệm mà đội ngũ chuyên gia tích lũy trong nhiều năm đã góp phần đem đến những căn nhà đẹp, chất lượng, đáp ứng yêu cầu, dù là khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp thông tin bán nhà đẹp quận 1 và các quận trung tâm giá tốt nhất.
Sau đây là một số thông tin bán nhà chính chủquận 3 khu cư xá đô thành mà chúng tôi đặc biệt muốn giới thiệu đến quý khách hàng:
IMG_2184-1Căn nhà nằm trong hẻm 6m thông đường số 2 và số 3, ô tô vào tận nhà, khu an ninh yên tĩnh, gần nhiều tiện ích cao cấp, gần chợ Vườn Chuối. Đặc biệt chỉ cách mặt tiền Điện Biên Phủ và Nguyễn Đình Chiểu chỉ vài bước chân. Nhà đẹp có thể ở liền không cần chỉnh sửa nhiều. Chính vì vị trí đắc địa nơi đây, quý khách hàng có thể cho tuê lại với giá cao, hoặc mở nhà hàng, quán cafe kinh doanh sinh lợi nhuận cao.
 Một vài thông tin mô tả căn nhà: Diện tích  4×17,5m với kết cấu: trệt, hai lầu, toilet riêng rất thuận tiện, nhà bếp hiện đại, các bố trí sắp xếp hợp lí. Cấu trúc nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư có tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm vì thế nó mang phong cách hiện đại, xứng tầm là một căn nhà đẹp đẳng cấp.

Do gia đình phải xuất cảnh nên bán giá thấp hơn thị trường rất nhiều, chỉ 8,5 tỷ và có thương lượng cho khách hàng có thiện chí thanh toán nhanh chóng. Mọi thủ tục rất gọn lẹ, giao nhà ngay trong ngày. Liên hệ xem nhà: A.Thành: 0909.64.64.38.

Như đã nói ngay từ đầu, có các đường băng qua ngay trung tâm cư xá, thông tin bán nhà mặt tiền Nguyễn Hiền có thể nói rất hấp dẫn bởi vị trí không thể nào đẹp hơn được.
Vị trí đắc địa giáp đường Điện Biên Phủ, bệnh Viện Bình Dân nên rất lý tưởng để ở ,mở văn phòng Cty, đặc biệt mở Phòng Mạch và rất nhiều tiện ích khác. Nằm trong khu kinh doanh buôn bán tốt. Hiện đang  cho thuê văn phòng làm việc thu nhập cao.
Thông tin mô tả căn nhà: Tổng diện tích đất hiện hữu 99m2 (5.2mx19m). Diện tích hợp quy hoạch 85.5m2 (lộ giới 2.5m). Nhà xây mới 1 trệt, 2 lầu, xây năm 2003 (tổng diện tích sử dụng 258m2), nhà tuyệt đẹp nội thất cao cấp, hàng nhập ngoại, sàn lát gỗ Đài Loan, vào ở ngay không cần chỉnh sửa. Đặc biệt có sân rộng để xe hơi.

Gia đình cần tiền bán gấp giá chỉ 9.2 tỷ có thương lượng rất nhiều cho quý khách hàng có thiện chí mua thật sự. Nhà sổ hồng chính chủ, thủ tục gọn lẹ, giao ngay trong ngày, tuyệt đối không hợp tác với môi giới.
Quý khách hàng quan tâm căn nhà trên vui lòng liên hệ  Dương Mạnh Thường Quân ĐT 0944 333 769 để xem nhà.
Công ty BĐS Saigon New Land luôn là đối tác trung gian tin cậy của quý khách hàng, góp phần mang lại cuộc sống an vui, nâng cao giá trị sống cho người dân Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét